:::     :::

นิวตันยืนยันกลับมานำแพนเธอร์สชนะ

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน แถลงข่าวฐานะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าการหวนคืนถิ่นเก่าเพื่อนำทีมเสือดาวชนะเกมฟุตบอลเท่านั้น

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กใหม่หน้าเก่าของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยในการแถลงข่าวครั้งแรกฐานะจอมทัพทีมเสือดำว่าเขากลับมาเพื่อนำ แพนเธอร์ส ชนะเกมฟุตบอล ไม่ใช่เป็นเพราะความคุ้นเคยในอดีตที่เคยอยู่กับทีมมานานถึง 9 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณนึกถึงคำถามนี้ คุณถามตัวเองว่า 'คุณกำลังมองหาอะไรในทีม?' หนึ่งในนั้นไม่ใช่ลำดับเฉพาะเจาะจง พวกเขาเป็นผู้เข้าแข่งขันหรือไม่?' นิวตัน กล่าว 'สองคือโอกาสอะไร คุณมีโอกาสจริงไหมที่จะได้ลงแข่งช่วงท้ายฤดูกาลเพื่อแข่งขัน? ลำดับ 3 ทักษะที่ตั้งไว้คืออะไร ดังนั้นคุณสามารถแสดงความสามารถของคุณได้เช่นกัน? เช็ค, เช็ค, เช็ค มันไม่ใช่เกมง่ายๆ และเห็นได้ชัดว่ามีมิติเพิ่มเติมจากที่คุ้นเคยที่นี่'

'แต่อีกครั้ง ผมมาถึงจุดที่ทุกคนอยากจะทำให้มันเกี่ยวกับเบื้องหลัง แคม, ฟังนะ คุณรู้ว่าผมมาที่นี่ทำไม และนี่ไม่ใช่เรื่องไร้สาระ ไม่ได้มีไว้สำหรับขายตั๋ว นี่ไม่ใช่เรื่องซินเดอเรลล่า มันเป็นการเอาชนะเกมฟุตบอล และนั่นคือสิ่งที่อยู่ในใจผม และนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ'


ปัจจุบัน แพนเธอร์ส สถิติ 4-5 ซึ่ง นิวตัน เชื่อว่าเขาไม่ต้องรอนานในการช่วยทีมเสือดำตามความตั้งใจของเขา

'มีสุภาษิตโบราณกล่าวไว้ว่าจงเตรียมพร้อมไว้เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเตรียมตัว และมั่นใจที่จะบอกว่าผมพร้อมมาก' นิวตัน กล่าว 'แต่มันยังเป็นกระบวนการ ผมคิดว่าผลกระทบใหญ่สุดของผมที่ผมต้องการขับเคลื่อนไดรฟ์และผมต้องการจะขับรถกลับบ้านเป็นความรับผิดชอบ ผมมีหน้าที่รับผิดชอบเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมได้ทำทุกอย่างที่โค้ช (แม็ตต์) รูล ร้องขอจากผม เช่นเดียวกับโค้ช โจ (เบรดี้) ทำให้แน่ใจว่าหากพวกเขาสามารถเชื่อใจผมในฐานะเพื่อนร่วมทีมที่ไว้วางใจได้ ผมจะทำให้คนอื่นๆรับผิดชอบได้'

'จาก พี.เจ. (วอลเกอร์) ถึง แม็ตต์ (บาร์คลี่ย์) แม้แต่ แซม (ดาร์โนลด์) สำหรับเรื่องนั้นโดยเฉพาะ อาจทำให้สับสนได้ง่ายว่าทำไมและผมสามารถมองเห็นได้ แต่ผมสามารถสัญญากับคุณได้ว่าจิตใจของผมในสถานการณ์เช่นนี้นำความภาคภูมิใจกลับมาที่ แคโรไลน่า ในแบบที่ผมรู้และคนอื่นๆก็รู้เช่นกัน มันแค่ทำให้แน่ใจว่าเราใช้ประโยชน์สูงสุดในแต่ละวัน' นิวตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด