:::     :::

แนชรับสภาพเน็ตส์บาสฯคนละชั้นวอร์ริเออร์ส

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ รับสภาพว่าทีมของตัวเองชั่วโมงนี้ไม่อยู่ในสถานะที่เรียกว่าหัวแถวลีกเทียบเคียง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้เลยเพราะโดนต้อนขาดลอย 18 แต้มวานนี้

เน็ตส์ พังคารัง บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ 99-117 คะแนน แบบสู้ไม่ได้ในหลายมิติทั้งเกมรุก, เกมป้องกัน และทีมเวิร์ก ส่งผลให้อดีตผู้เล่นดีกรีฮอล ออฟ เฟม ละอายที่ถูกยกยอจากวงการว่าคือทีมลุ้นแชมป์ 

ก็ ตอนนี้ผมไม่คิดว่าเราอยู่เกรดเดียวกับพวกเขาการเปิดปากกับ ‘เอสเอ็นวาย


เรายังมีการบ้านให้กลับไปทำเพียบ ต้องพยายามพัฒนาขึ้นทั้งขุมกำลัง, ดีขึ้นกว่านี้ และหวังว่าเราจะสามารถหาทางทดแทนสิ่งที่ขาดแคลนให้ทันภายในสิ้นปี

ส่วนประเด็นว่าเกมรุกฝืดเพราะขาด คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจ่ายจอมดราม่าเรื่องฉีดวัคซีนโควิดนั้นทางโค้ชแนชบอกไม่เกี่ยว เพราะปัญหาจริงๆคือผู้เล่นยังเรียนรู้การเล่นให้เข้าขามากกว่า

ผมคิดว่าเกมบุกที่เรามีนั้นไลน์อัพใช้งานหลากหลาย, แต่ละคนก็ต่างพื้นเพ, สไตล์การเล่นไม่เหมือนกัน, ทีมมีหน้าใหม่ 10 คนเข้าทีม ของแบบนี้ต้องใช้เวลา” 

เราเริ่มปีด้วยการโยนแผนงานซึ่งดำเนินจากซีซั่นก่อนลงหน้าต่าง แล้วต่อให้ เออร์วิ่ง ไม่กลับมาเล่นให้ทีม ทางเราก็ต้องหาทางแก้ไขให้ได้” 

เน็ตส์ ผลงานปัจจุบัน 10-5 รั้งที่สามฝั่งตะวันออก แต่เกมที่ปราชัยก็ล้วนเหล่าของแข็งอย่าง วอร์ริเออร์ส, ไมอามี ฮีต, ชิคาโก บูลล์ส, แชมป์เก่า มิลวอคกี้ บัคส์ และ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด