:::     :::

ผีเหลือบเห็นโอกาสดึง'พอช'คุมถาวรตอนนี้เลย

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564
1,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมองเห็นโอกาสดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ มาคุมทีมเป็นการถาวรตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่นนี้เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หนึ่งวันหลังจากพาทีมบุกแพ้ วัตฟอร์ด 1-4 ซึ่งในแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่าจะแต่งตั้งเฮดโค้ชชั่วคราวคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนแต่งตั้งเฮดโค้ชถาวรในช่วงซัมเมอร์

ก่อนหน้านี้ มีการคาดการณ์ว่า สาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหากุนซือมานั่งเก้าอี้คุมทัพชั่วคราวไปพลางๆ ก่อน เป็นเพราะต้องการเป้าหมายอันดับหนึ่ง โปเช็ตติโน่ อดีตโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ปัจจุบันมีสัญญาคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อยู่ เพราะแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะฉีกสัญญาในช่วงกลางฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ไซม่อน สโตน นักข่าวของ บีบีซี รายงานว่า สถานการณ์ต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไป เพราะปัจจุบันดูเหมือน โปเช็ตติโน่ จะไม่มีความสุขกับการคุมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่มีบทบาทเพียงเฮดโค้ชทีมชุดใหญ่เท่านั้น นอกนั้นในภาพรวมถูกดูแลโดยผู้อำนวยการกีฬา เลโอนาร์โด้ ทั้งหมด และอาจมีความเป็นไปได้ที่ต้องการอำลาทีมในช่วงกลางฤดูกาลนี้เลย หากได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขณะเดียวกัน โปเช็ตติโน่ ยังคงไม่ลืมช่วงเวลาดีๆ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ และมองว่าพรีเมียร์ลีกเหมาะกับสไตล์การคุมทีมของตัวเอง ที่สำคัญครอบครัวของเขายังคงปักหลักอยู่ในกรุงลอนดอน โดยที่โค้ชชาวอาร์เจนไตน์พักอาศัยอยู่ในโรงแรมที่ปารีส ไม่ได้ลงหลักปักฐานที่นั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด