:::     :::

ริโอ-คาร์ราเกอร์ซัดกันเดือดผ่านโซเชียล

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
1,958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ตอบโต้กันอย่างดุเดือดผ่านทางโซเชียลมีเดีย

         ก่อนหน้านี้อดีตแข้ง "หงส์แดง" ออกมาสนับสนุน ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่ดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมที่บุกเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้อยากคว้า โรนัลโด้ กลับมา แต่ไม่อยากให้นักเตะไปอยู่กับคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงพูดเรื่องการคว้าแชมป์ลีกด้วย

         งานนี้ เฟอร์ดินานด์ ไม่อยู่เฉยออกมาพูดว่า "คาร์ร่า ไม่ควรพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ลีก เขาไม่เคยได้มัน เขาไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร เขาไม่เคยนำทีมไปถึงจุดนั้นเพื่อคว้าแชมป์ลีก"

         "ผมพบว่ามันยากมากๆเมื่อเขาพูดด้วยความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ลีก นายควรไปพูดถึงเรื่องบอลถ้วย ช่วงที่เขาพูดเรื่องแชมป์ลีก ผมก็แค่ปิดเสียงไป"

         ทาง คาร์ราเกอร์ ก็ออกมาตอบโต้ผ่านทางทวิตเตอร์พร้อมรีทวีตคำพูดของ เฟอร์ดินานด์ ว่า "ไม่ได้พูดเรื่องแชมป์ แต่พูดถึงดีลของ โรนัลโด้ มา แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นายจัดการ"

         "ฉันไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก แต่สกายขอความคิดเห็นของฉัน! ไม่มีถ้วยแชมป์ในอาชีพของนายเมื่อไม่มี อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเมื่อนายหยุดได้แชมป์พรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นายก็พยายามย้ายไป เชลซี, ดังนั้นอย่ามาทำเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เถอะ!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด