:::     :::

บาเยิร์นถูกสั่งเตะสนามเปล่าผลกระทบโอมิครอน

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบกับ บาร์เซโลน่า ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะต้องเตะสนามเปล่า หรือเล่นแบบไม่มีแฟนบอล เป็นผลกระทบจากโควิด-19 ระลอกใหม่

บาเยิร์น มิวนิค ต้องตอบรับคำสั่งจากแคว้นบาวาเรีย ในการรับมือการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 สายพันธ์โอมิครอน ที่กำลังมีผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ กระทบถึงเกมฟุตบอลที่ต้องมีคำสั่งห้ามแฟนบอลเข้าสนามอีกครั้ง เป็นหนึ่งในมาตรการที่จะระงับการแพร่ระบาด

เวลานี้ รัฐบาลของเยอรมนี กำลังปรึกษาหารือกันเพื่อตัดสินใจในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ในขั้นตอนต่อไป โดยการประชุมมีขึ้นในวันอังคาร อย่างไรก็ตาม มาร์คุส โซเดอร์ นายกรัฐมนตรีแห่งแคว้นบาวาเรีย ทำการตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วว่าจะระงับการเข้าชมเกมในสนามของแฟนบอลในช่วงเวลานี้แบบไม่มีกำหนด รวมถึงการปิดตลาดคริสต์มาสทั้งหมด ที่จะมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

ด้วยเหตุนี้ บาเยิร์น, เอาก์สบวร์ก และ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ คือสามทีมบุนเดสลีกาที่อยู่ในแคว้นบาวาเรีย ต้องได้รับผลกระทบจากการต้องเตะสนามเปล่าอีกครั้ง โดยสำหรับ เสือใต้ เกมถัดไปคือการเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จึงไม่มีผลกระทบเรื่องแฟนบอล แต่เกมถัดไปในรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า คือเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 8 ธันวาคม ต่อด้วยเกมบุนเดสลีกาเจอ ไมนซ์ ในอีกสามวันต่อมาที่ต้องเตะแบบไม่มีแฟนบอลเข้าสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด