:::     :::

ห้างยาต่อเวลาทุบเบรเมน4-2ลิ่วเดเอฟเบ

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาล เยอรมันได้สำเร็จเมื่อลุ้นถึงต่อเวลาก่อนแซงชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 4-2 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 7 นาที เบรเมน ช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่นเมื่อได้ประตูนำถึง 2-0 เริ่มจากนาทีที่ 4 ที่ได้จุดโทษ โจนาธาน ทาห์ ทำฟาวล์ มักซ์ ครูเซ่ และเป็น ครูเซ่ ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด จากนั้น ครูเซ่ จ่ายให้ โยฮันส์สัน หลุดไปงัดบอลข้ามตัว แบรนด์ เลโน่ อย่างเหนือชั้น

ห้างยาตั้งสถิติอยู่พักใหญ่ก่อนจูนกันติด และไต่ไข่แตกได้ในนาที 31 โดมินิค คอห์ร หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนจ่ายให้ ยูเลี่ยน บรันด์ท ปิดบัญชีไม่เหลือ และจบครึ่งแรกที่ เบรเมน นำ 2-1

ครึ่งหลัง เลเวอร์คูเซ่น ลุยแหลกและตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จในนาที 55 ลาร์ส เบนเดอร์ พลิกบอลให้ ยูเลี่ยน บรันด์ท คนเดิมแตะหนึ่งจังหวะแล้วอัดด้วยขวาจากหัวกระโหลก บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย ยิรี พาฟเลนก้า นายทวารเบรเมนพุ่งสุดตัวแต่ไปไม่ทัน จากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ต้องสู้ต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เลเวอร์คูเซ่น มาได้ 2 ประตูสำคัญ เริ่มจากนาที 111 จังหวะฟรีคิกที่ เลออน ไบลี่ย์ ตักเข้าเขตโทษให้ ลูคัส โอลาริโอ โหม่งเช็ดอีกทีไปถึง คาริม เบลลาราบี้ ยิงยัดเสาแรกเข้าไป ก่อนที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะปิดกล่องในนาที 118 ทำให้จบ 120 นาที เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 4-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด