:::     :::

นาเกลส์มันน์รับเจอซัลซ์บวร์กไม่ง่าย

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าการดวล ซัลซ์บวร์ก ไม่ใช่งานง่าย พร้อมกล่าวชมคู่แข่งจากออสเตรียว่าเป็นทีมที่ดี

เสือใต้ ต้องพบกับ ซัลซ์บวร์ก ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จับสลากไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเกมแรกจะลงสนามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และนัดที่สองในช่วงต้นเดือนมีนาคมปีหน้า

"ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่ยุติธรรมและเพื่อให้ทุกๆ ทีมได้จับสลากอีกครั้ง" นาเกลส์มันน์ กล่าวถึงการจับสลากใหม่หลังจากเกิดข้อผิดพลาดในการประกบคู่ครั้งแรก

"ซัลซ์บวร์ก เป็นคู่แข่งที่ยากจะจัดการ ในความรู้สึกที่ดี ทีมที่เล่นฟุตบอลในแบบของ RB มีสถานการณ์ที่เล่นเพรสซิ่งสูงอยู่หลายครั้ง

"พวกเขายังเป็นทีมคนหนุ่มที่กระหายมากๆ มันไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่ในการดวลกับพวกเขา พวกเขากำลังทำผลงานในยุโรปได้ดี พวกเขามีโค้ชที่ดีอย่าง มัทธีอัส เยสเซิ่ล เขาตั้งระบบให้ทีมเล่นได้ดีอยู่เสมอ

"พวกเขาเป็นคู่แข่งชั้นนำที่จะต้องการทุกๆ สิ่งจากพวกเรา พวกเขาเล่นด้วยนักเตะมากพรสวรรค์ อย่างไรก็ตาม เราจะต้องมีสมาธิตั้งแต่ต้นในการลงเล่นทั้งสองนัดเพราะพวกเขาจะกดดันพวกเราอย่างมากในการเล่นเพรสซิ่งสูงซึ่งเราต้องหาทางแก้ไขให้ดี"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด