:::     :::

ยุตกลาแฮปปี้ทำประตูแรกกับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ยุตกลา มิดฟิลด์วัย 22 ปีทำประตูแรกฐานะนักเตะ บาร์เซโลน่า ในเกมเสมอ โบคา จูเนียร์ส 1-1 ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะดวลเป้าพ่าย 2-4

เฟร์ราน ยุตกลา มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีความสุขสำหรับการทำประตูแรกกับทีมอาซูลกราน่าในเกมกระชับมิตรที่เสมอ โบคา จูเนียร์ส 1-1 ก่อนดวลเป้าพ่ายทีมดังอาร์เจนตินา 2-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

บาร์เซโลน่า เดินทางมาลงเล่นเกมกระชับมิตรที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปีก่อน โดยตั้งชื่อว่า มาราโดน่า คัพ จัดขึ้นที่สนาม คิง ซาอัด ยูนิเวอร์ซิตี้ สเตเดี้ยม ของซาอุดิอาระเบีย 

ยุตกลา ทำประตูแรกของตนเองในทีมชุดใหญ่ให้ทัพอาซูลกราน่าขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 52 แต่ เอเซเกล เซบายอส ตีเสมอให้ โบคา จูเนียร์ส ช่วงนาที 77 ก่อนทีมดังอาร์เจนตินาจะดวลเป้าเอาชนะด้วยสกอร์ 4-2 


มิดฟิลด์วัย 22 ปีเพิ่งลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า ในเกมล่าสุดที่เสมอ โอซาซูน่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ หลังถูกส่งลงสนามแทน อับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อน ยุตกลา จะทำประตูแรกกับทีมอาซูลกราน่าในเกมอุ่นเครื่องที่ซาอุดิอาระเบียเพียงไม่กี่วันหลังจากนั้น

'มันแย่เช่นกันที่เราไม่สามารถรักษาการเป็นผู้นำ ซึ่งเราจะต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้' ยุตกลา กล่าว

'แต่ผมมีความสุขสำหรับการทำประตูและการอยู่ที่นี่ มันเป็นการเพิ่มเติมประสบการณ์ของผมกับทีมชุดใหญ่ มันทำให้ผมมีความมั่นใจและช่วยให้ผมทำงานต่อไปในแบบที่ผมเป็น'

'ความจริงคือตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมฝันที่จะประเดิมสนามใน ปรีเมร่า และ บาร์เซโลน่า ให้โอกาสนี้กับผม ผมรู้สึกขอบคุณมากและผมต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด