:::     :::

บราวน์เมินพูดถึงเรื่องเก่าหลังเกมชนะแพนเธอร์ส

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตกับสื่อหลังเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กล่าวหลังเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 32-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่ต้องการพูดถึงเรื่องราวในอดีต หลังปีกนอกวัย 33 ปีกลับมาลงเล่นครั้งแรกนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บราวน์ พลาดการลงเล่นตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 7 หลังบาดเจ็บข้อเท้าและถูกพักการแข่งขัน 3 เกม เนื่องจากการละเมิดโปรโตคอล 'โควิด-19' ก่อนกลับมาลงเล่นครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทำผลงานน่าประทับใจด้วยการรับบอล 10 ครั้ง ระยะ 101 หลา

'คำถามต่อไป, คำถามต่อไป' บราวน์ ตอบเมื่อถูกถามว่า บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สหมายความว่าอย่างไรที่จะยืนเคียงข้างเขาระหว่างการละเมิดโปรโตคอล 'ผมแค่อยากจะพูดเกี่ยวกับเกมนี้ เราไม่อยากเสียเวลาไปกับการเขียนของพวกคุณ'


'ผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนั้น พวกคุณเป็นเรื่องดราม่าทั้งหมด มันทั้งหมดเกี่ยวกับฟุตบอล เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ แคโรไลน่า หรือผมไม่ต้องการจะคุยกับพวกคุณ'

'ผมมาที่นี่เพื่อทำงานของผม ผมไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ผู้คนเขียน วิธีที่ผู้คนพยายามใส่ร้ายผม ผู้คนพยายามทำให้ผมตกต่ำ และชีวิตเป็นเรื่องเกี่ยวกับอุปสรรค์ ความพากเพียร และการทำสิ่งที่ถูกต้อง'

'ดังนั้นคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้อง ผมยืนอยู่ต่อหน้าพวกคุณ กตัญญู, ถ่อมตน, ขอบคุณ และตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่กับเพื่อนร่วมทีมของผม มันไม่เกี่ยวกับสิ่งที่ผมทำ มันเกี่ยวกับสิ่งที่ทุกคนในนั้นทำร่วมกัน แค่นั้นเอง' ปีกนอกวัย 33 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด