:::     :::

บิ๊กอ๊อดสายตรงอวยพรช้างศึกไปให้ถึงแชมป์

วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายกสมาคมฯ สายตรง​ให้กำลังใจ​ ผจก.ทีม​ชาติไทย พร้อมอวยพร​แข้งช้างศึก​ คว้าชัยศึกชิงเจ้าอาเซียน

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต่อสายตรงถึง ​คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย พร้อมกล่าวขอบคุณและอวยพรทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นักกีฬาทุกคน ที่ทุ่มเททำหน้าที่​ และขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์
สำหรับทีมชาติไทย เตรียมลงแข่งฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2020 นัดชิงชนะเลิศ เกมแรก​  พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย​ ​วันที่​ 29​ ธันวาคม​นี้​ เวลา​ 19.30​ น.​ ตามเวลาไทย
โดย พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอกล่าวขอบคุณทุกคนที่กำลังทำหน้าที่เพื่อทีมชาติไทย ในตอนนี้ ทั้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม รวมถึงผู้ฝึกสอน​ นักกีฬา​ และสตาฟฟ์โค้ชทุกคน"
"ขอให้ทุกท่านโชคดี และสามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ​ กับทีมชาติอินโดนีเซีย​ ทั้งสองนัดที่เหลือ​ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่​ ประจำปีพุทธศักราช 2565 แก่แฟนบอลและคนไทยทุกคน"
"ผมขอขอบคุณคำอวยพรดีๆ จาก คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทย ที่เป็นตัวแทน นักฟุตบอลทุกคน​ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของผม เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา"
"ขอชื่นชม คุณนวลพรรณ ล่ำซำ​ ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท และเสียสละในการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม​ได้อย่างดียิ่ง​ ผมพร้อมและยินดี ผลักดัน สนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้​มาดามแป้งที่เป็นคนที่รักฟุตบอลจริงๆ ได้มีโอกาสทำหน้าที่นายกสมาคมฯในอนาคต"
"ก็ขอฝากแฟนบอลทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 นัดชิงชนะเลิศ​ ด้วยนะครับ​ ขอบคุณครับ"
สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 โดยจะแข่งขันสองนัดในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทาง CH7 HD และ AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด