:::     :::

ริโอสวนพวกวิจารณ์ฟอร์มผี-แกรี่โดนด้วย

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนพวกวิจารณ์ฟอร์มของทีมเก่าหลังทำได้แค่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งรวมถึงเพื่อนเก่าอย่าง แกรี่ เนวิลล์ ด้วย

         ยูไนเต็ดทำผลงานอย่างน่าผิดหวังในเกมที่เซนต์ เจมส์ พาร์คที่ได้หนึ่งคะแนนแบบน่าแพ้ยังดีที่ได้ ดาบิด เด เคอา ช่วยเซฟหลายต่อหลายครั้ง จนโดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนักจากบรรดากูรู ซึ่งรวมถึง แกรี่ แต่ทาง เฟอร์ดินานด์ เห็นต่างพร้อมเชื่อว่ามีการปรับปรุงผลงานในเกมที่ทีมชนะ เบิร์นลี่ย์

         "เกมกับ นิวคาสเซิ่ล เราห่วยแตก คุณไม่สามารถหนีจากข้อเท็จจริงในเรื่องนั้นได้" ริโอ กล่าว "แต่มันยังเป็นชัยชนะ 2 จาก 3 เกม แม้จะเป็นการเจอ นิวคาสเซิ่ล ที่โดนอัดมาหลายต่อกลายเกม"

         "แต่บรรดาสื่อที่ออกมาหลังจากเกมนั้น... แม้กระทั่งหนึ่งในเพื่อนเก่าของผม แกรี่ เนวิลล์, ผมคิดว่าเราอยู่ในการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นซะอีกเมื่อฟังความคิดเห็นของแต่ละคนที่ออกมาพูดและอารมณ์รอบๆสโมสรในเชิงลบ"

         "ใช่ เราไม่ได้เล่นในแบรนด์ฟุตบอลที่ผู้คนตื่นเต้นหรือที่แฟนบอลคุ้นเคย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ราล์ฟ รังนิก อยู่กับทีมมานาน, คุณเดินหน้าอย่างรวดเร็วในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ คุณสามารถพูดได้ว่า เบิร์นลี่ย์ เล่นแย่ แต่คุณยังต้องโชว์ผลงาน คุณรู้ว่าลีกนี้คุณสามารถแพ้ใครก็ได้"

         "แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบในบ้าน แต่พวกเขาอาจจะทำงานกันอย่างดี, แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกไปที่นั่นและคว้าสามแต้มมาครอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด