:::     :::

แว็กเนอร์เจ็บเข่าพลาดเกมเยือนอริโซน่า

วันอาทิตย์ที่ 09 มกราคม 2565
550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ บาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะไม่มี บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ในเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้ หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีบาดเจ็บเข่าจนไม่ได้ลงซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แว็กเนอร์ บาดเจ็บเข่าตั้งแต่การเล่นเพลย์ออฟของเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 51-29 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์นี้ ก่อน ซีฮอร์คส์ จะยืนยันว่า แว็กเนอร์ จะพลาดการลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นในวันอาทิตย์นี้กับ คาร์ดินาลส์ 


'เขามีอาการบวม แต่ยังไม่คลายตัวเพียงพอ' พีท แคร์โรลด์ เฮดโค้ชซีฮอร์คส์กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ แว็กเนอร์ 'เข่าของเขาแข็งจนเขาไม่สามารถทำมันได้ ถ้าเขาทำได้ ถ้ามีทางที่เขาจะทำ แต่เขาไม่สามารถทำได้'

แว็กเนอร์ เคยยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าอนาคตของเขาในซีแอตเทิ่ลไม่มีความแน่นอน หลังกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับเงิน 20.35 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 ซึ่ง แคร์โรลล์ มองโลกแง่ดีว่าไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์จะอยู่กับทีมต่อไป

'ผมอยากให้บ็อบบี้เล่นที่นี่ตลอดไป เขาแข็งแกร่งสุดเท่าที่คุณต้องการให้ผู้เล่นเป็น และเราเติบโตขึ้นมาในฐานะ ซีฮอร์คส์ ด้วยกันที่นี่ ในโปรแกรมนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเราจะต้องคิดอย่างอื่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด