:::     :::

สื่อเมืองเบียร์เผยบาเยิร์นหวังเซ็นซากาเรีย

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์วัย 25 ปีมีโอกาสย้ายออกจาก มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค, แมนฯยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส

คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าว 'สปอร์ต บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังเดินหน้าอย่างจริงจังในการดึง เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ มึนเช่นกลัดบัค มาเข้าสังกัด 

บาเยิร์น มิวนิค กำลังวางแผนเซ็นสัญญากับ ซากาเรีย เนื่องจากความสามารถหลากหลายของแข้งวัย 25 ปีที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรับและเซนเตอร์ ด้วยส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว (1.91 เมตร) เขาจึงมีรูปร่างที่เหมาะสมสำหรับการเล่นตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งของทีมเสือใต้

ฟอล์ค มองว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียต้องการเซ็นสัญญากับ ซากาเรีย เนื่องจาก ต็องกีย์ เนียงซู มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง รวมถึงการติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์ชาวสเปนที่พวกเขาดึงมาจาก เอสปันญ่อล ทำผลงานต่ำกว่าระดับที่สโมสรคาดหวัง แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยังต้องออกแรงแย่งมิดฟิลด์วัย 25 ปีที่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ แมนฯยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน


ซากาเรีย เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดของบุนเดสลีกา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ยัง บอยส์ ในปี 2017 เขาเหลือสัญญากับ มึนเช่นกลัดบัค จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้นและด้วยเหตุผลที่นักเตะไม่ปรารถนาที่จะทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรทำให้ทีมสิงห์หนุ่มพร้อมปล่อยมิดฟิลด์วัย 25 ปีออกจากสังกัดด้วยค่าตัวราว 10 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของมึนเช่นกลัดบัคยืนยันว่ายังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับ ซากาเรีย มาถึงทีมสิงห์หนุ่มแต่อย่างใด

'ไม่มีอะไรบนโต๊ะทำงานของผม' เอเบิร์ล กล่าวถึง ซากาเรีย รวมถึง มาธีอัส กินเทอร์ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ 

'มันน่าไม่ประหลาดใจที่จะมีการคาดเดาเกี่ยวกับพวกเขาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณี เดนิส แต่มันไม่ใช่หัวเรื่องของเราอีกต่อไป'

'พวกเขายังมีสัญญาอีกครึ่งปี แต่เรายังคงพูดซ้ำอีกว่าถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้น เราต้องจัดการกับเหตุผลทางการเงิน'

'ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าทั้งสองคนจะออกจากสโมสรในช่วงหน้าหนาวนี้หรือคนใดคนหนึ่ง จะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงซัมเมอร์ เราทำงานร่วมกับทีมเดียวกันนี้มานาน 3 ปีแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด