:::     :::

เฟลีเป้จ่อยืดสัญญาทีมตราหมีอีก2ปี

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด เตรียมขยายสัญญากับ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ กองหลังชาวบราซิเลียนเพิ่มอีก 2 ปีทดแทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้

เฟลีเป้ มอนเตยโร่ กองหลังชาวบราซิเลียนวัย 32 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ใกล้จะขยายสัญญากับทีมตราหมีเพิ่มเติมไปจนถึงปี 2024 หลังฉบับเดิมกำลังจะหมดอายุการใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 20 ล้านยูโรดึง เฟลีเป้ มาจาก ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาลงเล่นกับทีมตราหมีทุกรายการ 93 เกม ทำ 4 ประตู แม้แนวรับวัย 32 ปีจะทำผลงานแย่ในเกมพ่าย เรอัล โซเซียดาด 0-2 จนตกรอบ 16 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า แอตเลติโก มาดริด จะไม่ให้ความสำคัญในการทำข้อตกลงใหม่กับกองหลังชาวบราซิเลียน

ตามรายงานระบุว่าทีมตราหมีกำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ เฟลีเป้ ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เนื่องจากสโมสรเชื่อว่ากองหลังชาวบราซิเลียนจะสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีเหมือนช่วงซีซั่นแรกของเขา

เฟลีเป้ ไม่ใช่นักเตะเพียงคนเดียวที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยังมีทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, เอคตอร์ เอร์เรร่า, ชีเม่ เวอร์ซัลโก้ และ อีวาน ซาพอนยิช ที่ใกล้จะหมดสัญญาเช่นเดียวกัน แต่แนวรับชาวบราซิเลียนเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ใกล้จะทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด