:::     :::

'โชโล่'รับครึ่งแรกหมีแย่ก่อนฮึดแซง45นาทีหลัง

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าทีมมีผลงานในครึ่งแรกที่แย่อย่างมาก แต่จากการพูดคุยช่วงพักครึ่งทำให้ทีมมีฮึดก่อนแซงชนะ

ตราหมี เปิดบ้านแซงชนะ บาเลนเซีย ไปแบบสะใจแฟนบอล 3-2 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โรฆีบลังโกส รั้งที่ 4 เก็บไป 36 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด

หลังจบเกม 'เอล โชโล่' เผยกับ โมบีสตาร์ ว่าครึ่งแรกเป็นผลงานที่ไม่สมควรเป็น แอต.มาดริด เพราะตามหลังถึงสองประตู แต่ตนเองได้พูดกระตุ้นลูกทีมก่อนลงไปแซงชนะ ไอ้ค้างคาว 3-2 

"พวกเราทำผลงานในครึ่งแรกได้ไม่ดีเลย" กุนซือชาวอาร์เจนติน่าระบุ

"พวกเขามีโอกาสยิงตรงกรอบสองครั้งและเป็นสองประตู แต่เราก็ไม่ได้สร้างโอกาสหรือสร้างปัญหาใดๆ อย่างที่เราต้องการเล่นออกมาได้ 

"พวกเรามีการพูดคุยช่วงพักครึ่งแรกถึงสิ่งที่ทีมเป็นมาในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ และพวกเราพูดออกไปว่า 'ถ้าพวกนายจะต้องแพ้ มาแพ้แบบภูมิใจกัน' ทีมได้ยกสปิริตตนเองขึ้นมา แฟนบอลมีความสำคัญมากๆ ทีมอื่นๆ อาจจะโดนโห่ อาจจะไม่ได้รับการสนับสนุนและมั่นใจว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด

"แต่แฟนบอลหนุนหลังพวกเราและช่วยให้ทีมคว้าชัยอย่างแสนวิเศษ"

เกมดังกล่าว ตราหมี โดนนำก่อนสองประตูในครึ่งแรก แต่ทีมดังของกรุงมาดริดทำสามประตูในครึ่งหลังโดยสองประตูในนั้นมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรกและนาทีที่ 3 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด