:::     :::

โซล่ามองสิงห์เสียกองหลังแน่อยู่ที่ว่าใคร

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตกองหน้าของ เชลซี มองว่าทีมเก่าคงเสียกองหลังที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้แน่อยู่ที่ว่าจะเป็นใครเท่านั้น

         เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น คือสามกองหลังของทีมที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจากกระแสข่าวที่ออกมามีโอกาสสูงเลยที่ "สิงห์บลูส์" อาจจะเสียนักเตะทั้งสามคนเพราะตอนนี้ก็มีบรรดาทีมดังติดต่อหาแล้ว

         ในมุมมองของ โซล่า ชมทั้งสามคนถือเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม โดยเชื่อว่าจะมีสองคนอยู่ต่อและย้ายออกไปหนึ่งคน พร้อมบอกว่าโล่งใจที่ตัวเองไม่ได้เป็น โธมัส ทูเคิ่ล

         "มันเป็นสถานการณ์เฉพาะเพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่มาจากตำแหน่งเดียวกัน" โซล่า กล่าว "เรากำลังพูดถึง 2 ใน 3 ที่เป็นนักเตะคนสำคัญและประสบความสำเร็จอย่างมากกับสโมสร ตอนนี้พวกเขายังลงเล่นอย่างต่อเนื่อง - นั่นก็คือ รือดิเกอร์ และ อัซปิลิกวยต้า"

         "อีกคนไม่ได้ลงเล่นมากนักแต่เขาอายุยังไม่มาก, คุณไม่ต้องการเสียนักเตะไปในเมื่อพวกเขาทำได้ดีอย่าง อัซปิลิกวยต้า และ รือดิเกอร์"

         "ในขณะเดียวกัน คุณก็ไม่ต้องการที่จะเสียคนที่ถูกคาดว่าจะก้าวขึ้นมาอย่าง คริสเตนเซ่น, ผมคิดว่าจะมี 2 คนที่อยู่ต่อ - แต่ไม่ต้องถามว่าจะเป็นใคร"

         "โชคดีที่ผมไม่ใช่ ทูเคิ่ล และมันง่ายสำหรับผมที่จะไม่ตอบคำถาม ผมอาจจะเก็บคนอายุน้อยกับอีกคน มันไม่ค่อยน่าเคารพนักและผมไม่อยากที่จะไม่ให้ความเคารพ พวกเขาทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด