:::     :::

กูรูบอลฝอยทองบอกดิอาซกับหงส์เหมือนวัดตัวตัดสูท

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟลิเป้ ดิอาส ผู้สันทัดกรณีของวงการฟุตบอลโปรตุเกส แสดงความเห็นต่อดีลที่กำลังขึ้นระหว่าง หลุยส์ ดิอาซ ปีกของ ปอร์โต้ กับสโมสร ลิเวอร์พูล ด้วยสนนราคา 50 ล้านปอนด์ว่าเหมาะสมด้วยประการอย่างยิ่ง เพราะดาวเตะโคลอมเบี้ยนคือสไตล์ที่ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ มองหา

แม้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการแต่ก็เข้าใจแล้วว่าดาวเตะวัย 25 ปีกำลังจะมาเป็นสมาชิกใหม่หงส์แดงทันเส้นตายจันทร์ที่จะถึงนี้ ลำดับต่อไปคือตรวจร่างกายมาเลยจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติโคลอมเบียซึ่งกำลังเดินทางเข้าประเทศอาร์เจนตินา

ล่าสุดกูรูชื่อดังแสดงความเห็นต่อดีลที่จะเกิดขึ้นที่แอนฟิลด์ว่า ได้ของจริงไม่ใช่ถูกย้อมแมว

นสพ.ในโปรตุเกสบอกว่าข้อตกลงลุล่วง ดังนั้นดูเหมือนว่า หลุยส์ ดิอาซ ผู้เล่นที่ดีสุดแห่ง ลีกา โปรตุเกส กำลังจะไปซบตัก ลิเวอร์พูลการแสดงความเห็นผ่านสกาย สปอร์ตส์


เขาเป็นผู้เล่นแบบที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ โปรด โดยเทคนิคแล้วนี่เหมือนของขวัญเลย หมอนั่นจะก้าวขึ้นไปยอดเยี่ยมมากกว่าเล่นที่ลีกโปรตุเกส” 

ดีอาซ ยังเป็นผู้เล่นโคลอมเบี้ยนที่ดีสุดเวลานี้, ผู้เล่นที่ดีสุดของลีกโปรตุเกสในปัจจุบัน หมอนั่นสามารถทำทุกสิ่งเมื่ออยู่แดนหน้าต่อให้ไม่ใช่หอกเป้า” 

หลุยส์ มีความพิเศษในตัวเอง แล้วไม่มีข้อกังขาเรื่องหัวจิตหัวใจก็แกร่งด้วย หากทุกอย่างดำเนินไปตามปกติเขาจะลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับ ลิเวอร์พูล

อนึ่งเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา ดิอาซ รับใช้ชาติฐานะตัวจริงครบ 90 นาที แต่โชว์ฟอร์มไม่ออกจึงแพ้ต่อ เปรู 0-1 ทำให้หลุดจากพื้นที่เพลย์ออฟ ลำดับห้าตารางคะแนนแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด