:::     :::

แมฟเวอริคส์เซ่นพอร์ซินกีสเกมชนะเพเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสแท็ปส์ พอร์ซินกีส บาดเจ็บเข่าขวาตั้งแต่ควอเตอร์แรกของเกมชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส จนพลาดเกมเยือน ออร์แลนโด้ แมจิค ในวันอาทิตย์นี้

ดัลลาส แมฟเวอริคส์ สังเวย คริสแท็ปส์ พอร์ซินกีส จากเกมชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 132-105 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังฟอร์เวิร์ดส่วนสูง 7 ฟุต 3 นิ้ว บาดเจ็บเข่าขวาจากเกมดังกล่าวจนพลาดเกมเยือน ออร์แลนโด้ แมจิค ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

พอร์ซินกีส เคยผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาที่วงเดือนเข่าขวาในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 หลังการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เขาพลาดตลอด 3 เกมสุดท้ายของซีรี่ส์ที่พ่ายต่อ แอลเอ คลิปเปอร์ส ในซีซั่นนั้น และระหว่างการฟื้นตัวจากการผ่าตัดยังทำให้เขาพลาด 9 เกมแรกของฤดูกาลที่แล้วด้วยและฟอร์เวิร์ดลัตเวียนยังมีปัญหาเรื่องความคล่องตัวตลอดซีซั่นที่่ผ่านมา

ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี ลงเล่นเกมเมื่อวันเสาร์กับ เพเซอร์ส เพียง 11 นาที หลังทำ 5 คะแนนกับ 1 รีบาวน์ด ก่อนออกจากเกมตั้งแต่ควอเตอร์แรกหลังมีปัญหาที่เข่าขวาและไม่กลับคืนคอร์ตอีกหลังจากนั้น และ พอร์ซินกีส จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน ออร์แลนโด้ ในวันอาทิตย์ หลังพลาดมา 19 เกมในฤดูกาลนี้ จากปัญหาบาดเจ็บหลายอย่างและติดเชื้อโควิด

'เขาบอกว่าเขารู้สึกกังวลนิดหน่อย' ลูก้า ดอนชิช กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'หวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรมาก ถ้าเขาบาดเจ็บ มันก็ไม่สมเหตุสมผลที่เขาจะเล่น'

พอร์ซินกีส อยู่ในสัญญาปีที่สามของข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 158 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาทำเฉลี่ย 19.7 คะแนน, 7.9 รีบาวน์ด และ 1.8 บล็อคจากการลงเล่นกับ แมฟเวอริคส์ ในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด