:::     :::

เอ็นดริคเชียร์มาดริดคว้าแชมป์ยุโรป

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค กองหน้าดาวโรจน์วัย 15 ปีของ พัลเมรัส เปิดเผยกับมาร์ก้าว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความสนใจจากยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

เอ็นดริค เฟลีเป้ โมเรยร่า เดอ ซูซ่า แนวรุกดาวรุ่งวัย 15 ปีของ พัลเมรัส เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาชื่นชอบและติดตาม เรอัล มาดริด ตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ค้าแข้งในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' พร้อมเชียร์ทีมชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้ แต่ก็ชื่นชม บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกันพร้อมยืนยันว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความสนใจจากทีมดีที่สุดในโลก 

'(มาดริด) เป็นสโมสรที่ผมชื่นชอบมากเนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งผมติดตามมาตลอด กับการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัยที่นั่น'

'ผมได้ศึกษาประวัติของพวกเขาด้วย และพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก ผมรู้สึกดีใจที่รู้ว่าพวกเขากำลังจับตามองผมและติดตามดูเกมของผม ผมคิดว่าพระเจ้ามีส่วนอย่างมากสำหรับเรื่องนั้น ผมต้องการทำมากกว่านี้ ผมยังไม่ดีพอ ผมต้องทำให้ดีขึ้น ผมยังมีเส้นทางอีกยาวไกล'

'(บาร์เซโลน่า) เป็นทีมที่ดีมากเช่นกัน น่าตื่นตาตื่นใจกับนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งบางคนจากไปแล้วอย่าง (ลีโนเอล) เมสซี่, ชาบี และ (อันเดรส) อีเนียสต้า มันเป็นเรื่องดีที่ทีมดีสุดในโลกสนใจผมทั้งในฐานะนักเตะและคนๆหนึ่ง ผมขอบคุณพระเจ้ามากสำหรับสิ่งนั้น'

เอ็นดริค ยังกล่าวถึง วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกร่วมชาติของมาดริดว่า 'เขาดีกับผมมากและเขายังส่งเสื้อมาให้ผม ผมสนับสนุนเขาอย่างมาก และผมยังต้องการให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัย ผมต้องขอบคุณเขาและรอเขาอยู่ที่นี่ที่ พัลเมรัส ผมจะส่งเสื้อพัลเมรัสพร้อมลายเซ็นให้เขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด