:::     :::

คาวาเลียร์สสนใจเทรดเลอเวิร์ตก่อนเส้นตาย

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคริส เลอเวิร์ต การ์ดวัย 27 ปีของ อินเดียนา เพเซอร์ส กำลังตกเป็นเป้าหมายของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่สนใจเทรดก่อนเส้นตาย

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กำลังวางแผนเทรด แคริส เลอเวิร์ต ชู้ตติ้งการ์ดวัย 27 ปีมาจาก อินเดียนา เพเซอร์ส ก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจาก โจ แวร์ดอน ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาวาเลียร์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งการ์ดจ่ายหลังการบาดเจ็บยาวของ ริคกี้ รูบีโอ กับ คอลลิ่น เซ็กซ์ตัน แม้พวกเขาจะดึง ราจอน รอนโด้ มาจาก แอลเอ เลเกอร์ส เกือบจะทันทีหลังการบาดเจ็บของการ์ดชาวสเปน แต่ด้วยวัย 35 ปีทำให้ รอนโด้ ไม่เหมาะกับบทบาทสำคัญอีกต่อไป นั่นทำให้ คลีฟแลนด์ ต้องมองหาทางเลือกอื่นและสนใจเทรด เลอเวิร์ต จาก เพเซอร์ส 


เลอเวิร์ต ทำเฉลี่ย 18.7 คะแนนต่อเกมในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยข้อจำกัดในฐานะตัวชู้ตทำคะแนนทำให้เขาเหมาะกับถือบอลในมือมากกว่าและมีเพียงไม่กี่ทีมที่จะมอบบทบาทการ์ดจ่ายให้กับเขา หนึ่งในนั้นคือ คาวาเลียร์ส 

ตามรายงานระบุว่า เพเซอร์ส ต้องการสองสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกสำหรับ เลอเวิร์ต ซึ่งการ์ดวัย 27 ปีสามารถทำหน้าที่แทน เซ็กซ์ตัน ในระยะยาว เนื่องจากการ์ดวัย 23 ปีกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด