:::     :::

กูรูเชื่อซานโช่ปักหลักผีช้าเพราะทรงทีมมั่ว

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต แสดงความมั่นใจว่า เจดอน ซานโช่ ปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเด็กมีของ แต่ที่ยังคายพิษสงไม่ค่อยออก แถมปักหลักในทีมใหม่ได้ช้าส่วนหนึ่งเพราะสภาพของปีศาจแดงซีซั่นนี้เละตุ้มเป๊ะ ขาดความเป็นเอกภาพ

ซานโช่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ สถานะตอนนั้นคือดาวรุ่งฟอร์มเด่นทว่าเมื่อเข้าสู่ชายคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำได้เพียง 1 ประตูเกมลีกและรวมสามเม็ดทุกรายการ 

ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ มองว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้ดาวเตะวัย 21 ปีไม่สามารถเปิดปุ๊บติดปั๊บก็เพราะองค์ประกอบในทีมไม่เอื้อเลย ทั้งขุมกำลังที่ทับซ้อนตำแหน่ง, เปลี่ยนผจก.ทีมสองคนระหว่างซีซั่น, ระบบการเล่นก็เปลี่ยนไปเรื่อย และทีมเมตต่างก็ฟอร์มตก 

ผมคิดว่าบางครั้งมันต้องการเวลาเพื่อปรับตัวสู่อีกลีกหนึ่ง เขามาจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ฟุตบอลต่างสไตล์มากๆ, มาจากทีมที่อัตลักษณ์ชัดเจน ทราบว่าต้องเล่นบอลแบบไหน แล้วก็ดำเนินไปทางนั้นการแสดงความเห็นหลังเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 1-1 


ซึ่งพอเข้ามาที่นี่ สถานที่ซึ่งทุกสิ่งอย่างดูแล้วล่องลอยกลางอากาศ มันก็เลยยากหน่อย” 

มันเป็นโจทย์หินสำหรับผู้เล่นที่มาจากระบบดีๆ แล้วต้องลงคลุกฝุ่นกับบอลทรงเป๋แล้วยิ่งคุณคือหน้าใหม่ - สไตล์ เจดอน ซานโช่ เป็นบอลเลี้ยงกินตัว, หาคนทำชิ่ง 1-2, วิ่งตามบอลจ่ายปั้นให้ จะเด่นมากหากได้ทำแบบนั้น”  

คิดว่าทุกคนคาดหวังผลงานจากป้ายราคาที่แปะมา แล้วการมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นว่าต้องเล่นแบบวิ่งตะบึงจากกรอบเขตโทษฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง - ซึ่งหมอนั่นไม่ใช่ทรงนั้น” 


หมอนั่นเป็นตำแหน่งปีกสารพัดพิษ ทีมต้องจัดตั้งให้ใครสักคนช่วยประสานงาน” 

เกมที่เทิร์ฟ มัวร์ วานนี้ ซานโช่ เล่นเต็ม 90 นาที นับเป็นเกมที่ 25 ใต้สีเสื้อ ยูไนเต็ด ได้คะแนนความสามารถจากแมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์ดีสุดทีม 8 เต็ม 10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด