:::     :::

อาเซนซีโออ้าแขนต้อนรับเอ็มบั๊ปเป้

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ มั่นใจว่าเขาจะเข้ากันได้ดีกับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตามกระแสข่าวจริง

มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุก เรอัล มาดริด พร้อมอ้าแขนต้อนรับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ย้ายมาค้าแข้งกับทัพ 'โลส บลังโกส' หลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับทีมดังฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสถานีวิทยุ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อาเซนซีโอ มีความสุขสำหรับการกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมของตนเองในฤดูกาลนี้ หลังผิดหวังกับการหลุดเป็นสำรองในซีซั่นที่ผ่านมา เขาเพิ่งสวมบทฮีโร่ทำประตูชัยให้ เรอัล มาดริด เฉือนชนะ กรานาด้า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมที่ไม่มีทั้ง คาริม เบนเซม่า กับ วินิซิอุส จูเนียร์ เนื่องจากสองแนวรุกสำคัญบาดเจ็บและติดโทษแบนตามลำดับ 


อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด มีข่าวเชื่อมโยงกับ เอ็มบั๊ปเป้ ต่อเนื่อง แน่นอนว่าการย้ายมาจากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะส่งผลกระทบต่อ อาเซนซีโอ โดยตรง แต่แนวรุกวัย 25 ปีเชื่อว่าเขาจะเข้ากันได้ดีกับ เอ็มบั๊ปเป้ หากย้ายมา 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' จริงตามข่าว 

'การมีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม? ผมชอบเล่นกับนักเตะดีที่สุด' อาเซนซีโอ กล่าวกับ กาเดน่า เซร์ 'ถ้าเขาย้ายมา ผมมั่นใจว่าเราจะเข้าใจกันอย่างน่าอัศจรรย์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด