:::     :::

จากัวร์สตั้ง'คัลด์เวลล์'โค้ชทีมรับคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ คัลด์เวลล์ ถูกดึงมาจาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ว่าจ้างคนคุ้นเคยอย่าง ไมค์ คัลด์เวลล์ โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มาทำงานฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่ของทีมเสือดาว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

พีเดอร์สัน กับ คัลด์เวลล์ เคยเล่นด้วยกันใน ฟิลาเดลเฟีย เมื่อปี 1999 และทั้งคู่ยังได้โอกาสทำงานร่วมกันในฐานะสตาฟฟ์โค้ชของ อีเกิ้ลส์ ยุค แอนดี้ รีด ในช่วงปี 2008-2012 ก่อนจะแยกย้ายกันไปตามวิถีทางของตัวเอง 


คัลด์เวลล์ เคยเล่นตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ ก่อนเริ่มต้นทำงานฐานะโค้ชควบคุมคุณภาพทีมรับของ อีเกิ้ลส์ ในปี 2008 ต่อด้วยผู้ช่วยโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ในปี 2010 และก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ในปี 2011-2012 จากนั้นเขาย้ายไปทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงปี 2013-2014 

เขามาทำงานตำแหน่งโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ควบผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในปี 2015-2018 จนกระทั่ง บัคคาเนียร์ส ดึงมาทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ตั้งแต่ปี 2019 ก่อน พีเดอร์สัน จะดึงเพื่อนเก่ามาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แจ็คสันวิลล์ เพื่อช่วยปรับปรุงเกมป้องกันของ จากัวร์ส ที่จบอันดับ 20 ของการป้องกันทั้งหมดในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด