:::     :::

'บีร็อด'เผยอาการแมดดิสัน-โซยุนชู

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยถึงอาการบาดเจ็บของสองแกนหลัก เจมส์ แมดดิสัน และ ชากลาร์ โซยุนชู ที่ได้รับจากเกมล่าสุด

จิ้งจอกสีน้ำเงิน เปิดบ้านเอาชนะ แรนเดอร์ส 4-1 ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ทีมกุมความได้เปรียบก่อนเดินทางไปเดนมาร์กสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่น่ากังวลคืออาการบาดเจ็บของ แมดดิสัน และ โซยุนชู ที่ได้รับจากนัดที่ผ่านมา โดยรายแรกโดนเปลี่ยนตัวในนาที 83 ส่วนรายหลังต้องออกจากสนามช่วงท้ายเกมนาที 90 ทำให้ทีมต้องเล่น 10 คน

"เขา (เจมส์ แมดดิสัน) รู้สึกไม่ดีเราจึงเปลี่ยนตัวเขาออกมา ตอนนี้เขาอยู่กับทีมแพทย์และรู้สึกดีขึ้น ในราย ชากลาร์ มีอาการเจ็บที่เข่า ดังนั้นเราจะรอดูอาการของเขาวันพรุ่งนี้ (ศุกร์)" ร็อดเจอร์ส ระบุ

"พวกเราผิดหวังกับประตูที่เสียไปในช่วงก่อนพักครึ่งแรก แต่ผมคิดว่าพวกเราสานต่อเส้นทางที่ถูกต้องจากเกมดวล เวสต์แฮม

"สิ่งที่เราทำซ้ำแล้วซ้ำอีกคือในส่วนของการทำสิ่งที่ดีกับบอลและการเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ผมคิดว่าพวกเราเริ่มต้นครึ่งแรกได้ดีและสร้างโอกาสมากมากมายทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง

"ผู้รักษาประตูของทำการป้องกันที่แสนวิเศษในบางจังหวะ แต่ผมยินดีอย่างมาก มันเป็นเพียงแค่เกมแรกเท่านั้นแต่การได้ 4 ประตูและสร้างโอกาสมากมายเป็นเรื่องส่งเสริมกำลังใจอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด