:::     :::

เรือจับมือPSVฝากเลี้ยงซาวิโอรอเวิร์กเพอร์มิต

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ หาที่ลงให้ ซาวิโอ ตัวรุกมากพรสวรรค์ที่จ่อซื้อจาก อัต.มิเนยโร่ ในบราซิเลียโร่ลีก บราซิล ที่สนนราคา 5.5 ล้านปอนด์ได้แล้วนั่นคือปล่อยให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ของ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยืมใช้งานระหว่างรอเวิร์กเพอร์มิตเข้าสหราชอาณาจักร

รายงานจากฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนลว่าเจ้าหนุ่มวัย 17 ปีเล่นตำแหน่งปีกขวา ถูกยกให้เป็น เนย์มาร์ จูเนียร์ คนใหม่ ด้วยสไตล์การเล่นที่หวือหวาแต่เปี่ยมประสิทธิภาพ กำลังจะโดนตกเขียวโดย ซิตี้ เพื่อปูรากฐานสู่ทีมแห่งอนาคต

อย่างไรก็ตามอุปสรรคในการทำงานบนสหราชอาณาจักรของผู้เล่นต่างแดนหลังเกิดเบร็กซิต ยากขึ้นกว่าเดิมในกรณีมาจากทีมชาติที่ฟีฟ่า แรงกิ้ง ต่ำๆ รวมถึงเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปีซึ่งไร้ผู้ปกครองเดินทางมาดูแลด้วย 

หนทางดีสุดคือฝากสโมสรพันธมิตรเลี้ยงดู ซึ่งกรณีของ ซาวิโอ นี้แม้ พีเอสวี ไม่ใช่เครือข่ายของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป แต่ยอดทีมดัตช์พร้อมขัดเกลาแข้งบราซิเลี่ยนรายนี้เพราะติดตามพัฒนาการฝีเท้านานแล้วเช่นกัน 


โดยคาดว่าข้อตกลงระหว่าง 2 สโมสรเป็นการส่งยืมตัวในซีซั่น 2022-23 แบบไร้ออปชั่นซื้อขาด ทั้งนี้เรือใบสีฟ้าพร้อมให้ความร่วมมืออื่นๆแก่ พีเอสวี อีกในอนาคตตามถูกร้องขอเพื่อต่างตอบแทนกรณียอมฟูมฟัก ซาวิโอ

ในอดีต พีเอสวี เคยมีโคตรแข้งบราซิเลี่ยนอย่าง โรนัลโด้ นาซาริโอ ตอนย้ายจาก ครูเซยโร่ สู่แผ่นดินยุโรปหนแรกมาปรับตัวด้วยแล้วระหว่างปี 1994-96 ลงสนา 46 นัด ซัดรวม 42 ลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด