:::     :::

พิชาขอเว้นมิตรภาพเพื่อนเก่าพากิเลนเก็บ3แต้ม

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิชา อุทรา กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และ สุริยา สิงห์มุ้ย เพื่อนซี้จากโครงการ เจเอ็มจี อะคาเดมี่ (JMG Academy)ต่างมีส่วนร่วมในการพา เชียงราย ยูไนเต็ด แข็งแกร่ง แต่เจ้าตัวลั่นจะสู้กันอย่างเต็มที่ในสนาม พร้อมทั้งเผยการได้เล่นที่รังเหย้าช่วยสร้างความมั่นใจคว้า 3 คะแนน

กิเลนผยองบุกไปพ่าย ขอนแก่น ยูไนเต็ด มา 1-2 ในศึก ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนมีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับ เชียงราย สุดสัปดาห์นี้ โดยที่จะเป็นการเผชิญหน้ากันของอดีตนักเตะเยาวชนของ เมืองทอง หลายราย 
ทีมกว่างโซ้งมหาภัยมีอดีตนักเตะ เมืองทอง หลายราย ไม่ว่าจะเป็น ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, สิโรจน์ ฉัตรทอง และโดยเฉพาะ พิธิวัตต์ กับ สุริยา ที่เป็นผู้เล่นที่เติบโตจากสถาบันเยาวชนของสโมสรโดยตรง
ผู้เล่นเจ้าของหมายเลข 37 กล่าวว่า "สัปดาห์ที่ผ่านมาเราฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น ทุกคนพยายามลืมเกมที่ผ่านมาแล้วก้าวเดินไปข้างหน้าอีกครั้ง เพราะเรารู้ดีว่าคู่แข่งอย่าง เชียงราย นั้นแข็งแกร่งมาก"
"ผู้เล่นของ เชียงราย กับ เมืองทอง รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะตัวผมและ เต้ (พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล) กับเท็ค (สุริยา สิงห์มุ้ย) เนื่องจากเราเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เยาวชน" 
"พวกเขาต่างก็ทำผลงานได้ดีและเป็นตัวหลักให้แก่ทีม แต่การมาเยือนสนาม ธันเดอร์โดม ผมขอเว้นวรรคคำว่ามิตรภาพไว้ก่อน เพราะหน้าที่ของผมคือการช่วยทีมให้ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เมืองทอง จะเปิดบ้านพบ เชียงราย ในวันอาทิตย์ ที่ 27กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด