:::     :::

"คีโน่"โจมตีเคนหนึ่งในปัญหาทำไก่ปวกเปียก

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน นักวิเคราะห์ ไอ ทีวี ระบุว่าไม่แปลกใจที่เห็นผลงาน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปไม่สุดกับตำแหน่งแชมป์เสียทีส่วนหนึ่งเพราะวัฒนธรรมองค์กรอ่อนแอ แล้วจี้ไปยัง แฮรี่ เคน หอกตัวเก่งว่าคือหนึ่งในต้นตอปัญหาที่กระทบชิ่งไปอีกหลายด้าน

สเปอร์ส เพิ่งพ่ายต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1 ตกรอบห้า เอฟเอ คัพ จนต้องร้องเพลงรอแชมป์อย่างเป็นรูปธรรมต่อไปนับจากหนสุดท้าย ลีก คัพ 2008  

ซึ่งคีโน่ฐานะอยู่ในวงการมานานรู้เช่นเห็นชาติว่าไก่เดือยทองมีปัญหาในตัวองค์กรเอง ดังนั้นหากไม่เข้มแข็งจากภายในก็ยากจะแก้ไขความเปราะบางเวลาเจอสถานการณ์ลำบาก 

สเปอร์สดังแต่ท่อล้อไม่หมุน! เราต้องพูดเรื่องเดิมมาซ้ำกี่ครั้งแล้ว?​ ดีเอ็นเอชุดไหนที่ผูกกับสโมสรแห่งนี้ จำเพาะยังผู้เล่นพวกเขาคือจุดที่ปวกเปียกสุดการแสดงความเห็นของอดีตกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด 


พูดไปก็น่าสงสาร แต่ผมไม่ประหลาดใจ ลงไปแข่งกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ กลางสัปดาห์บางทีอากาศมันคงหนาวไปหน่อย ผมไม่แปลกใจที่เห็นพวกเขาตกรอบ” 

แฮร์รี่ เคน ก็คือส่วนหนึ่งของปัญหา เมื่อหมอนั่นอยู่บนสนามก็สมควรทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากกว่านี้” 

เกมแพ้ โบโร่ อาจไม่ใช่ความผิดเขาทั้งหมด แต่เมื่อคุณคือหอกเสาหลักต้องฝากผีฝากไข้ได้ - เขาถึงต้องพยายามมากกว่านี้, เป็นผู้นำทีม แต่เท่าที่เห็นยังทำได้ไม่ดีพอ”  

กองหน้าวัย 28 ปีแม้ออกตัวสร้างผลงานช้าฤดูกาลนี้ แต่ก็สะสมรวมทุกรายการแล้ว 18 ลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด