:::     :::

โค้ชใหม่เสิ่นหัวสั่งเตเวซรีดน้ำหนัก

วันพุธที่ 13 กันยายน 2560
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ใหญ่แค่ไหนก็ไม่เว้น กุนซือใหม่ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สั่ง คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าค่าเหนื่อยแพงสุดของโลก ไปรีดน้ำหนัก ไม่งั้นก็ไม่มีวันได้ลงเล่น

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงเผชิญปัญหาในการค้าแข้งลีกจีน เมื่อถูก หวู จินกุ้ย กุนซือคนใหม่ของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังไชนีส ซูเปอร์ลีก ต้นสังกัด สั่งลดน้ำหนัก และเรียกความฟิตกลับมาให้ได้

หวู จินกุ้ย เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งกุนซือใหม่ของ เสิ่นหัว แทนที่ กุสตาโว่ โปเยต์ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และภาระกิจแรกๆ คือการจัดการกับนักเตะเบอร์ 1 ของทีมอย่าง เตเวซ ที่เขามองว่าหัวหอกค่าเหนื่อย 650,000 ปอนด์ (29.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มีน้ำหนักเกิน และสภาพความฟิตที่ไม่พร้อมจะลงสนาม

"ผมจะไม่เลือกเขาตอนนี้ สภาพร่างกายของเขาไม่พร้อม เขาไม่ฟิตพอที่จะลงเล่น เขาน้ำหนักเกิน เหมือนกับ เฟรดี้ กวาริน"

"ผมต้องเข้ามารับผิดชอบทีมและนักเตะ ถ้าคุณไม่มีร่างกายที่พร้อมที่สุดที่จะลงเล่น ก็ไม่มีเหตุผลที่จะเลือกคุณ ผมเป็นโค้ชของนักเตะดังๆ มาหลายคน และผมก็ไม่เคยเลือกใครเพราะชื่อเสียง"

ทั้งนี้ เตเวซ ซึ่งเพิ่งยิงแค่ 2 ประตูจาก 11 นัดที่ลงเล่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบคา จูเนียร์ส นั้น เพิ่งหายเจ็บน่องกลับมาลงเล่นในเกมแพ้คาบ้านต่อ เหอหนาน เจียนเหยอ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์โดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึ่งหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด