:::     :::

ซานโช่เผยแข้งสิงห์-หงส์พยายามยุให้ปัดผี

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าบรรดาแข้งของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล พยายามโน้มน้าวให้ตนเองปฏิเสธไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วมาร่วมทีมของพวกเขา

         สตาร์ทีมชาติอังกฤษมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ โดยกำลังเล่นด้วยความมั่นใจหลังทำ 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 6 เกมหลัง จากที่ช่วงต้นฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้ลงเล่นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากนัก

         นักเตะวัย 21 ปีมีข่าวกับหลายทีมดังของพรีเมียร์ลีกก่อนลงเอยกับยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวเผยว่านักเตะ "สิงห์บลูส์" และ "หงส์แดง" พยายามโน้มน้าวให้ตนเองปัดผีแดงที่มีข่าวกันมาอย่างต่อเนื่องแล้วย้ายไปร่วมทีมของพวกเขา 

         "ผมเจอกับ เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ในทีมชาติ พวกเขาต่างพูดว่า 'ย้ายมายูไนเต็ดสิ'" ซานโช่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ เยอรมัน

         "ยังมีคนจาก เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่พยายามโน้มน้าวให้ผมย้ายไปเล่นในทีมของพวกเขาด้วยเช่นกัน แต่มันกลายเป็นเรื่องจริงจังก็หลังจากศึกยูโร"

         ส่วนการประเมินผลงานของตนเองกับ ยูไนเต็ด ทาง ซานโช่ กล่าวว่า "ผมเป็นคนที่วิจารณ์ตัวเองอย่างมาก แน่นอนว่ามันไม่ใช่ฤดูกาลดีที่สุดของผม แต่ผมได้เรียนรู้อย่างมาก"

         "ลีกใหม่ เพื่อนร่วมทีมใหม่ ผมต้องบอกว่าตอนนี้ผมเพิ่งหลุดพ้น ผมรู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้นและมีความสุขมากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด