:::     :::

โมว์เบรย์รับโอกาสน้อยเห็นเบรเรตันเล่นให้ชิลี

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โมว์เบรย์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น ค่อนข้างกังวลทีเดียวกับสภาพร่างกายของ เบน เบรเรตัน ดิอ๊าซ ที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติชิลีในสัปดาห์นี้

เบรเรตัน ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่เกมแชมเปี้ยนชิพเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าวัย 22 ปีหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว และถูกทีมชาติชิลีเรียกไปทำศึกสองเกมสำคัญในช่วงปลายเดือนนี้

ชิลี จะลงเล่นสองเกมสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เพื่อชิงตั๋วไปลุยรอบสุดท้ายที่กาตาร์ หรืออย่างน้อยก็คว้าพื้นที่เพลย์ออฟเอาไว้ก่อน โดยสองเกมสุดท้ายจะบุกเยือน บราซิล ที่ได้ตั๋วไปแล้ววันที่ 24 มีนาคม และเล่นในบ้านเจอ อุรุกวัย วันที่ 29 มีนาคม
"เขาจะไม่ได้ลงเล่นทั้งสองเกม ผมคิดว่าเขามีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะได้เล่นเกมกับ บราซิล และถ้ามีโอกาสลงเล่นเกมเจอ อุรุกวัย จะขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในเกมกับ บราซิล และคู่อื่นๆ ด้วย ถ้าไม่มีความจำเป็นแล้วที่จะต้องเล่นเกมกับ อุรุกวัย บางทีเขาอาจจะขึ้นเครื่องกลับเลย" โมว์เบรย์ กล่าว
สำหรับ แบล็คเบิร์น ปัจจุบันกำลังดิ้นรนเกาะกลุ่มเพลย์ออฟเอาไว้ให้ได้ หลังจากผลงานตกลงไปมากนับตั้งแต่การบาดเจ็บของ เบรเรตัน ดังนั้นจึงหวังว่าศูนย์หน้าคนสำคัญซึ่งปัจจุบันหล่นไปอยู่อันดับ 3 ดาวซัลโวแชมเปี้ยนชิพ จะเดินทางกลับถึงอังกฤษในสภาพที่สมบูรณ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด