:::     :::

กูตีแนะมาดริดจำเป็นต้องเซ็นฮาแลนด์กับเอ็มบั๊ปเป้

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นสองแข้งดาวดังที่ โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี ยืนยันว่าทีมเก่าจำเป็นต้องเซ็นสัญญาดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมด้วยนักเตะใหม่อีก 4 หรือ 5 คนที่ต้องการลงเล่นให้สโมสร

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แนะทีมเก่าว่าต้องเซ็นสัญญากับแข้งดาวดังอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ รวมถึงนักเตะใหม่อีก 4 หรือ 5 คนที่ต้องการลงเล่นกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยกับรายการทีวี 'เอล ชีริงกีโต้' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กูตี เปิดเผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับการเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกของ อันเชล็อตติ ที่ส่ง มาเรียโน่ ดีอาซ ลงเล่นแทน ดาเนียล การ์ฆาบาล ในช่วงครึ่งหลังของเกม 'เอล กลาซิโก้' ที่ปราชัยคาคอกต่อ บาร์เซโลน่า 0-4 ทั้งที่มีนักเตะชั้นดีอย่าง เอแด็น อาซาร์, อีสโก้ อาลาร์กอน, ลูก้า โยวิช หรือ ดาเนียล เซบายอส เป็นตัวเลือก ก่อนอดีตมิดฟิลด์ทีมชุดขาวจะตั้งคำถามว่าเป็นเพราะทัศนคติของนักเตะบางคนที่ไม่ต้องการลงเล่นกับสโมสรหรือเป็นแนวคิดของเทรนเนอร์ที่ไม่ต้องการใช้งานพวกเขา 

'ถ้าผมเป็น อันเชล็อตติ และผมมองไปที่ม้านั่งสำรองและผมมี อาซาร์, โยวิช, อีสโก้ และคุณกำลังบอกผมว่าผมไม่สามารถเปลี่ยนตัวพวกเขาลงเล่นได้เลยหรือ?' กูตี กล่าว 'มันกำลังเกิดอะไรขึ้น หรือผมกำลังหลงทาง'

'ผมดูเกมกับ บาร์เซโลน่า และผมเห็นม้านั่งสำรองของ เรอัล มาดริด และผมเห็นในช่วงครึ่งหลังการเปลี่ยนตัวครั้งแรกจากมาดริดคือ มาเรียโน่ (ดีอาซ) มันเป็นไปได้อย่างไร? อีสโก้ และ อาซาร์ ไม่ได้อยู่ที่นั่นหรือ? มาดริด เปลี่ยนแนวรุกครั้งแรกด้วย มาเรียโน่ ที่ยังไม่ได้ลงเล่นในปีนี้?'


กูตี ยังตั้งคำถามเกี่ยวกับขุมกำลังเชิงลึกของ เรอัล มาดริด ถ้าหากมีนักเตะครึ่งทีมที่ไม่ได้ลงเล่นในทีมของ อันเชล็อตติ 

'เรอัล มาดริด ไม่สามารถมีนักเตะเพียง 12 หรือ 13 คน' กูตี กล่าว 'ทีมขนาดใหญ่ที่ต้องการต่อสู้เพื่อยูโรเปี้ยน คัพ, เพื่อลีกและเพื่อ โกปา เดล เรย์ ไม่สามารถมีนักเตะเพียง 14 คน, เกิดอะไรขึ้นที่นี่? ใครก็ตามที่ไม่ต้องการเล่น เขาจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของ เรอัล มาดริด นี่เป็นเรื่องง่าย แต่ตอนนี้ปล่อยให้เขาพูดมันออกไป'

'สโมสร หรือ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องบอกนักเตะคนนั้นว่า 'ไปงานแถลงข่าวแล้วบอกว่าผมไม่ต้องการเล่นให้ เรอัล มาดริด' เรอัล มาดริด จ่ายเงินให้คุณ คุณจะไม่เล่นได้อย่างไร?'

สุดท้าย กูตี ยังสนับสนุนแนวคิดการเซ็นสัญญากับแข้งดาวดังอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ หรือ ฮาแลนด์ รวมถึงการดึงกำลังเสริมเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

'และเรายังคงสงสัยหรือไม่ว่า เรอัล มาดริด จะต้องเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์? คุณต้องเซ็นกับ ฮาแลนด์, เอ็มบั๊ปเป้ และนักเตะอีก 4 หรือ 5 คนที่ต้องการเล่นในมาดริด' กูตี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด