:::     :::

มาดริดล็อคเบลลิงแฮมทายาทโมดริชก.ค.2023

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมล่าลายเซ็น จู้ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ 2023 เพื่อเอามาเป็นทายาท ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมเก๋า แม้ทราบว่าการแข่งขันสูงจนสนนราคาอาจทะลุ 118 ล้านยูโร (ราว 100 ล้านปอนด์)

รายงานจากเดียริโอ อาสว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรราชันชุดขาวเริ่มมองถึงการถ่ายเลือดตำแหน่งกองกลางเพราะขุมกำลังปัจจุบัน 30+ ทั้งสิ้น 

ไล่จาก โมดริช ( 36 ปี), โทนี่ โครส (32 ปี) และ คาเซมิโร่ (30 ปี) มีเพียงแค่ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า (19 ปี)ที่วัยวุฒิหนุ่มกว่าชาวบ้าน  

แล้ว เบลลิงแฮม วัย 18 กะรัตก็ดูเป็นชอยส์ที่เหมาะสมทั้งเรื่องคุณภาพฝีเท้า, วุฒิภาวะเกินตัว และประสบการณ์ต่างแดนซึ่งจะไม่ส่งปัญหาเหมือนแข้งอังกฤษคนอื่นๆ


ด้านดีกรีนามทีมชาติอังกฤษก็ไปเตะ ยูโร 2020 เข้าถึงนัดชิงฯมาแล้ว ส่วนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ที่กาตาร์ก็จะมีบทบาทสำคัญเพิ่มขึ้นกว่าเดิม

ดังนั้นโลส บลังโกสยินดีรอ เบลลิงแฮม ถึงซัมเมอร์ 2023 เพราะจะพอดีกับที่ ลูก้า โมดริช ยอมขยายสัญญาเพิ่มในฤดูกาลหน้าอีกปีแล้วสิ้นข้อผูกมดจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว พอดี 

การก้าวเข้ามาเป็นข่าวของ มาดริด กับ เบลลิงแฮม ในครั้งนี้เหมือนเป็นสัญญาณกดดันให้ค่ายอื่นซึ่งเล็งดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ อยู่ไม่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ลิเวอร์พูล อาจต้องชิงลงมือเลยในตลาดซัมเมอร์ 2022

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด