:::     :::

อัลเลกรีรับเซ็นมาดริดไปแล้วก่อนยูเว่ติดต่อเข้ามา

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565
2,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยอมรับว่ามีการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว ก่อนที่ ยูเวนตุส จะติดต่อมา ทำให้เกิดการเปลี่ยนใจขึ้นกระทันหัน

อัลเลกรี เล่าอดีตแบบไม่ปิดบังว่ามีการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เกิดเปลี่ยนใจขึ้น และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก็ไม่ขัดข้อง หลังจากมีการติดต่อเข้ามาจาก ยูเวนตุส ทีมเก่าที่เคยประสบความสำเร็จ คว้า 11 โทรฟี่ใน 5 ฤดูกาล

"มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะ ผมอาจกลับมาก่อนหน้านั้นด้วย แต่ผมไม่ตอบรับเพราะเหตุผลส่วนตัว"

"แม่ของผมเสียชีวิตในปี 2018 ผมจึงไม่อยากย้ายออกไปไกลเกิน ผมยังอยากอยู่ใกล้ชิดกับ จอร์โจ้ ลูกชาย และพ่อของผม ที่เจอผลกระทบเยอะจากการเสียชีวิตของแม่ เขายังอยู่ในลิวอร์โน่"

"ผมตัดสินใจกลับมา ยูเวนตุส เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับสโมสรและเจ้าของ และผมก็ต้องการอยู่ใกล้ชิดกับลูกชายที่อยู่ในตูรินกับแม่ของเขาด้วย ผมอยากอยู่ใกล้ๆ คนที่รัก"

อัลเลกรี พูดถึงเรื่องราวกับ เรอัล มาดริด เมื่อปีที่แล้วว่า "ผมเซ็นสัญญากับพวกเขาไปแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ผมโทรหาประธานเพื่อบอกเขาว่าผมไม่อยากไปแล้ว เพราะผมเลือก ยูเวนตุส"

"เขาขอบคุณผม ตอนที่พวกเขาติดต่อผมมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ผมไม่ลังเลเลย"

"ผมไม่เสียใจเลย มันคงเป็นช่วงอาชีพที่ยอดเยี่ยมไปเลยกับการคุม มิลาน, ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด แต่คุณไม่อาจมีทุกอย่างในชีวิตได้"

"ผมภูมิใจที่ได้เป็นโค้ช มิลาน 4ปี และตอนนี้ที่ ยูเวนตุส ผมปฏิเสธ เรอัล มาดริด ไปสองครั้ง ครั้งแรกตอนที่ผมคุยเรื่องต่อสัญญากับ ยูเวนตุส ผมบอก ฟลอเรนติโน่ ไปว่าผมเพิ่งรับปากกับ อันเญลลี่"

ปัจจุบัน อัลเลกรี มีสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงปี 2025 รับค่าจ้าง 9 ล้านยูโรต่อปี สูงที่สุดในบรรดาโค้ชทีมเซเรียอา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด