:::     :::

สื่ออ้างนักเตะมาดริดต้อนรับเอ็มบั๊ปเป้มากกว่าฮาแลนด์

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลุ่มนักเตะมาดริดจะให้การต้อนรับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มากกว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

'โกล สเปน' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ากลุ่มนักเตะ เรอัล มาดริด จะให้การต้อนรับการย้ายมาร่วมทีมของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มากกว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากตัวแทนของดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนเรียกร้องเงื่อนไขมากมายที่อาจสร้างความวุ่นวายกับสโมสรในอนาคต

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจทำข้อตกลงกับสองกองหน้าดาวดังแห่งยุคทั้ง เอ็มบั๊ปเป้ และ ฮาแลนด์ แต่จากรายงานล่าสุดของ 'โกล สเปน' อ้างว่าห้องแต่งตัวของมาดริดจะให้การต้อนรับกองหน้าชาวฝรั่งเศสมากกว่าดาวยิงนอร์วีเจี้ยน เนื่องจากการทำให้เกิดเงื่อนไขที่ไร้สาระของฝ่ายหลังตามมุมมองของพวกเขา

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของ ฮาแลนด์ เรียกร้องเงื่อนไขหลายอย่างโดยเฉพาะค่าจ้างจำนวนมหาศาลซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหากับสโมสรในอนาคต อีกทั้งยังไม่มีความชัดเจนว่าดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนจะเป็นอย่างไรหากย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าจะทำผลงานโดดเด่นกับทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ซัลซ์บวร์ก ก็ตาม

แตกต่างจาก เอ็มบั๊ปเป้ ที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถและความสำเร็จร่วมกับ เปแอสเช และการลงทุนกับกองหน้าวัย 23 ปียังไม่มีแนวโน้มบานปลายเหมือน ฮาแลนด์ เนื่องจากนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ดังนั้นทีมชุดขาวจึงจ่ายแค่เงินค่าดำเนินการ, เงินค่าจ้างและโบนัสเซ็นสัญญาเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด