:::     :::

อนาคต'เมย์ฟิลด์'มืดมนหลังการเจรจาเทรดล้มเหลว

วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2565
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ยังต้องหาทางออกเรื่องอนาคตของเขาต่อไปหลังการเจรจาเทรดระหว่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ไม่บรรลุผล

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังมองไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ หลังการเจรจาเทรด 2 วันระหว่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ล้มเหลวเนื่องจากปัจจัยหลายประการ ก่อนทีมเสือดำจะเลือก แม็ตต์ คอร์รัล ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอล มิสส์ จากดราฟท์รอบ 3 (อันดับ 94) ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ส และ แพนเธอร์ส เจรจาเกี่ยวกับการเทรด เมย์ฟิลด์ ทั้งในวันพฤหัสฯและวันศุกร์ แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถบรรลุกันได้ด้วยเหตุผลหลายประกาศ โดยเฉพาะการแบ่งปันการรับผิดชอบค่าจ้างเต็มมูลค่า 18.8 ล้านเหรียญสหรัฐของอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 และด้วยความซับซ้อนของสัญญาเมย์ฟิลด์ที่จำเป็นต้องทำใหม่และได้รับอนุมัติจากเอ็นเอฟแอลก่อนจะมีการทำข้อตกลงเทรดใดๆ การเจรจาระหว่างสองแฟรนไชส์จึงยุติไปโดยปริยาย


หลังการเจรจาเทรด เมย์ฟิลด์ ล้มเหลวไม่นานนัก แพนเธอร์ส จึงเลือก คอร์รัล ควอร์เตอร์แบ็ก โอล มิสส์ เข้าทีมอันดับ 94 ซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มควอร์เตอร์แบ็กร่วมกับ แซม ดาร์โนลด์ และ พี.เจ.วอลเกอร์ 

ส่วนอนาคตของ เมย์ฟิลด์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะลงเอยอย่างไร หากเขากำลังมองหาทีมที่พร้อมให้ลงเล่นตัวจริง ความสนใจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีอาจสอดคล้องกับความต้องการของ บราวน์ส แต่ถึงอย่างไรเงินรับประกันเต็มจำนวน 18.8 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 จะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับการทำข้อตกลงใดๆก็ตาม เว้นแต่ว่า เมย์ฟิลด์ จะยอมปรับโครงสร้างสัญญาใหม่เพื่อรับค่าจ้างน้อยลงเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด