:::     :::

ร็อดเจอร์สโอดเลสเตอร์แพ้เพราะเตะมุมอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเสียดายและย้ำว่าลูกตั้งเตะยังคงเป็นปัญหาของทีม ซึ่งส่งผลเสียหายอย่างมาก

จิ้งจอกสีน้ำเงิน บุกพ่าย โรม่า ออกมาด้วยสกอร์ 0-1 ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง โดยรวมผลสองเกม หมาป่ากรุงโรม เข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 2-1 พบกับ เฟเยนูร์ด ที่ ติราน่า ประเทศแอลเบเนีย วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

"แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังในตอนที่คุณแพ้เกมรอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ผมคิดว่าบรรยากาศแสนวิเศษอย่างมากซึ่งมาจากการจัดตั้งของแฟนบอลทั้งสองฝ่าย มันเป็นสนามที่ยอดเยี่ยมในการมาเยือนและลงเล่น

"ในครึ่งหลังพวกเราทำได้ดีกว่า พวกเรากำหนดด้วยตัวเองและสร้างโอกาส ในครึ่งแรกพวกเราไม่มีความดุดันมากพอ นักเตะเดินหน้าต่อไปจนจบเกมแต่พวกเราหาโอกาสสำคัญไม่ได้ ทั้งสองทีมไม่มีโอกาสจะแจ้งมากเท่าไหร่

"ลูกเตะมุม ... มันเป็นปัญหาของเราตลอดฤดูกาลนี้ พวกเราพยายามวางรูปแบบทุกๆ อย่างในกรอบเขตโทษ ประกบตัวต่อตัวและประกบแบบคุมโซน แต่ชัดเจนว่าพวกเราขาดเรื่องสภาพร่างกายในทีมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ให้ได้มั่นคงอย่างต่อเนื่อง และนั่นส่งผลต่อเราในคืนนี้

"พวกเราครองเกมในนัดแรกและมีโอกาสหลายครั้ง ดังนั้นพวกเราจึงมีเรื่องนั้นคาใจอยู่ตลอดว่าพวกเราอาจจะเปลี่ยนแปลงมันได้และส่งตัวพิเศษลงไปตรงกลางสนาม นักเตะตอบสนองในครึ่งหลังได้ดีจริงๆ 

"มันเป็นการเดินทางในเวทียุโรปที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราตลอด 2 ปีที่ผ่านมา พวกเรามีนักเตะหนุ่มหลายคนที่กำลังตามหาเส้นทางของพวกเขา และนี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนั่นจะช่วยพวกเขาในเรื่องของแรงจูงใจในฤดูกาลหน้า พวกเราก็แค่พลาดโอกาสซึ่งน่าผิดหวัง แต่ตอนนี้พวกเราต้องจบฤดูกาลให้แข็งแกร่งและมองไปถึงการพัฒนาในหน้าร้อนสำหรับฤดูกาลต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด