:::     :::

"เจเค"เชื่อเรือซื้อฮาแลนด์ปฐมบทตลาดเดือด

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565
2,959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าตลาดซื้อ-ขาย 2022 ของยุโรปจะโยกย้ายกันฝุ่นตลบแน่นอนเพราะการเขี่ยเริ่มเล่นโดย แมนฯ ซิตี้ เคส เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ซิตี้ ถูกเปิดเผยว่าตกลงค่าฉีกสัญญาดาวเตะวัย 21 ปีได้แล้วที่ 64 ล้านปอนด์, มีการตรวจร่างกายเมื่อจันทร์ที่ผ่านมา ประเทศเบลเยียม และพร้อมประกาศการเป็นกรรมสิทธิ์ระหว่างสัปดาห์

แน่นอนเมื่อขาใหญ่ขยับตัว มันส่งอิทธิพลให้ทีมมหาอำนาจอื่นๆก็นิ่งเฉยไม่ได้ ดังนั้นกล้าฟันธงซัมเมอร์ 2022 โยกย้ายมากมาย แข่งขันเสนอราคาดุเดือด

เมื่อผมต่อสัญญาใหม่ก็ทราบว่า ซิตี้ คงไม่หยุดพัฒนาทีมการเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์


มันไม่ใช่ธุระของ ซิตี้ ที่จะนิยามว่าเราสามารถมีความสุขได้หรือเปล่า แต่มันขึ้นทีมตัวเราเองว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง

คุณมีโอกาสมากมายและสารพัดหนทางในการเป็นผู้ชนะเกมฟุตบอล แล้วเราจะหามันสักทาง แหงล่ะมันเป็นไปได้ และสโมสรสามารถเดินทางนั้น” 

ที่ผ่านมาในฟุตบอลถ้วยเราเผชิญหน้า แมนฯ ซิตี้ 2-3 หน, รายการชปล.ก็ไม่อาจไม่ต่ำกว่า 5-6 นัด แต่ไม่บ่อยเท่ากับทีมที่เหลือแหง” 

กรณี เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ไปเล่นที่นั่น มันไม่ใช่การปลุกผีพวกเขา แน่นอนไม่ใช่แหง ผมคิดว่ามันจำกัดความถึงตลาดซื้อ-ขายรอบนี้อย่างชัดเจน

ทราบเลยว่าต้องมีการพูดถึงเรื่องเงินที่จับจ่ายอย่างมาก แต่ผมอยากบอกว่าการซื้อตัวนั้นคือตั้งมาตรฐานใหม่แก่วงการ ขอพูดแบบนั้นก็แล้วกัน” 

นอกจากการซื้อ-ขายแล้วนักวิเคราะห์อีกหลายท่านก็พูดถึงเหล่าผู้เล่นดังที่จะหลุดสู่สถานะฟรีเอเจนต์ไม่ว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, ปอล ป็อกบา หรือ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า คงโยกย้ายกันมันส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด