:::     :::

แวร์เนอร์ไม่เสียใจเลือกซบสิงห์แทนหงส์

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ เชลซี ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เสียใจกับการตัดสินใจมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้จะมีโอกาสไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน

         แข้งทีมชาติเยอรมันทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตอนอยู่กับ ไลป์ซิก จนได้รับความสนใจจากสโมสรดังของพรีเมียร์ลีกอย่าง "สิงห์บลูส์" และ "หงส์แดง" ซึ่งสุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะไปเล่นกับทีมสิงโตแห่งกรุงลอนดอนด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์

         แวร์เนอร์ พบกับช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก นอกจากจะโชว์ผลงานไม่ดียังหลุดเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง แม้จะมีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, สโมสรโลก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ จนมีข่าวย้ายทีมออกมาในช่วงหลัง 

         เมื่อถูกถามว่าใกล้แค่ไหนกับการได้ไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เจ้าตัวตอบกับ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ว่า "สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือพวกเขามีผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน"

         "ผมรู้จักเขามาหลายปีแล้ว เพราะตอนที่ผมอยู่ สตุ๊ตการ์ท เขาพูดถึงเรื่องย้ายไปเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ตอนนั้นผมยังไม่เก่งนักก็เลยจบไป"

         "ตอนที่ผมอยู่ ไลป์ซิก ผมมีโอกาสมาเล่นในพรีเมียร์ลีก, ลิเวอร์พูล อยู่ในความคิดของผมเช่นกันและมีความเป็นไปได้อย่างมากสำหรับผม แต่ท้ายที่สุดผมตัดสินใจเลือก เชลซี และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อปีที่แล้ว มันไม่ใช่การตัดสินใจที่แย่ที่สุดนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด