:::     :::

บาจโจ้สุดช้ำอัซซูรี่แชมป์ยูโรร่วงบอลโลก

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
1,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ บาจโจ้ ตำนานนักเตะคนดังเผยว่าเป็นเรื่องสุดเจ็บช้ำที่ อิตาลี คว้าแชมป์ยูโรมาครองได้ แต่กลับไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022

         "อัซซูรี่" ไปพลาดท่าเป็นแค่รองแชมป์กลุ่มซี ทำให้ต้องหลุดไปเล่นในรอบเพลย์ออฟสายซี แต่ก็ดันไปพลิกล็อกต่อ นอร์ท มาซิโดเนีย ตกรอบไปอย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งทาง บาจโจ้ เผยว่าถือเป็นเรื่องที่สุดเจ็บช้ำอย่างมาก

         "อิตาลี คว้าแชมป์ยูโรมาครอง ผมคิดว่ามันน่าละอาย มันบ้ามากที่พวกเขาไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกโดยอัตโนมัติ" บาจโจ้ กล่าว

         "ใครก็สามารถแพ้เกมให้กับใครก็ได้ในวันที่ย่ำแย่ แต่เด็กเหล่านี้สมควรได้รางวัลตอบแทนสำหรับสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จ ใช่มั้ยล่ะ? ถ้าผมอยู่ในทีมชุดนั้น ผมคงไม่อาจจะยอมรับมันได้"

         จากความพ่ายแพ้ในเกมอุ่นเครื่องให้ อาร์เจนติน่า 0-3 ทาง บาจโจ้ กล่าวว่า "ผมคิดว่า อิตาลี ได้รับผลกระทบทางจิตใจจากการตกรอบฟุตบอลโลก คุณสามารถเห็นได้ว่ามันเป็นปัญหาทางจิตใจ"

         "เราเห็นเลยเมื่อคืนนี้ (พุธ) คุณไม่สามารถเปรียบเทียบความสงบและความมั่นใจของผู้เล่น อาร์เจนติน่า กับสภาพจิตใจของเราในปัจจุบันได้"

         "โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำสิ่งที่พิเศษ เขาต้องได้รับความเคารพและอนุญาตให้ทำงานตามแนวทางของเขาต่อไป เรามีแข้งอายุน้อยพรสวรรค์สูงที่ไม่ได้โอกาสเล่นในเซเรีย อา และนั่นเป็นปัญหาเราที่เรารู้กันดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด