:::     :::

'ซูห์'ต้องการเล่นในซีซั่น2022แต่ไม่ใช่บัคคาเนียร์ส

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดามูก็อง ซูห์ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าเขาต้องการเล่นเอ็นเอฟแอลต่อไปในซีซั่น 2022 แม้มันจะไม่เกิดขึ้นกับทีมโจรสลัดก็ตาม

เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลฟรีเอเจนต์วัย 35 ปี ยืนยันว่าเขาต้องการลงเล่นเอ็นเอฟแอลต่อไปในซีซั่น 2022 แต่มันอาจไม่เกิดขึ้นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซูห์ เล่นกับ บัคคาเนียร์ส ตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุดและมีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2020 เขายังแสดงความปรารถนาที่จะกลับมาเล่นอาชีพปีที่ 13 ทว่าการกลับมา แทมป้า เบย์ ไม่น่าจะเป็นไปได้

'(ผม) ตื่นเต้นที่จะได้เข้าใจว่าผมสามารถอยู่ที่ไหนได้' ซูห์ เปิดเผย 'ดูเหมือนว่า บัคส์ จะไม่ได้อยู่ในภาพ แต่ตื่นเต้นที่จะได้ดูตัวเลือกอื่นๆ'


การหวนคืน แทมป้า เบย์ สำหรับ ซูห์ คงไม่เกิดขึ้นหลัง บัคคาเนียร์ส เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ อาคีม ฮิคส์ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ซูห์ ออกสตาร์ททุกเกมในซีซั่น 2021 ทำ 27 แท็คเกิ้ล, 6 แซ็คและแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 7 ครั้ง เขายังเชื่อว่าตัวเองมีดีพอที่จะมีส่วนร่วมกับทีมใหม่ในซีซั่น 2022

'ผมคิดว่าผมมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมมากมายในเครื่องยนต์ของผม และผู้คนก็เคยรู้สึกแบบนั้นมาก่อน' ซูห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด