:::     :::

กัปตันวิลเชียร์กระอักปืนติดประมาททำพัง

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล ยืดอกยอมรับแบบแมนๆว่าทีมประมาทคู่แข่ง ออสเตอร์ซุนด์ส เป็นเหตุให้พ่ายคาบ้านในฟุตบอล ยูโรปา ลีก วานนี้

'ปืนใหญ่' เตะเลกสองต่อหน้าแฟนบอลของ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยตุนความได้เปรียบ 3-0 ทว่าดันเล่นแบบชะล่าใจจึงโดนสโมสรจาก สวีเดน บุกมายัดเยียดความปราชัย 1-2 แต่ถึงกระนั้นสกอร์รวม 4-2 ยังดีพอ เข้าสู่รอบ 16 ทีม 

หลังการแข่งขันแข้งวัย 25 กะรัต ฐานะสวมปลอกแขนรู้สึกเซ็งกับผลงานทั้งทีม "เราเล่นไม่ได้ใกล้เคียงกับที่เคยเป็น และถือเป็นฟอร์มที่ไม่ดีพอ แต่เราก็เข้ารอบ นั่นแหละคือสิ่งสำคัญ" 

"วันนี้เราค่อยมาดูกันว่า เราจะเจอกับใคร จากนั้นก็ค่อยโฟกัสไปที่เกมในวันอาทิตย์ (พบ แมนฯ ซิตี้ ในศึก คาราบาว คัพ เกมรอบชิงชนะเลิศ)" 


วิลเชียร์ หน้าสลดเมื่อทีมแพ้

กองกลางเลือดผู้ดีเสริมอีกว่าติดเลิ่นเล่อนึกว่าคู่แข่งหมู "เราอาจจะประมาทพวกเขาหน่อยๆ ด้วย หลังจากที่ชนะ 3-0 ในนัดแรก วันนี้เราเล่นได้ไม่ดีพอจริงๆ เราต้องยอมรับและเดินหน้าต่อไป แต่เราเข้ารอบ นั่นถือเป็นเรื่องดี" 

ถือเป็นการพ่ายคารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หนแรกในรอบ 9 เกมหลังสุดทุกรายการ หลังจากครั้งสุดท้ายคือปราชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อต้นเดือน ธ.ค. 2017

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด