:::     :::

ไวกิ้งส์อาจเซ็น'ซูห์'ฟรีเอเจนต์วัย35ปี

วันอังคารที่ 05 กรกฎาคม 2565
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลฟรีเอเจนต์วัย 35 ปี อดีตผู้เล่น แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีโอกาสทำข้อตกลงกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลฟรีเอเจนต์วัย 35 ปี เพิ่มเติมคุณภาพเชิงลึกของเกมป้องกัน ตามรายงานจาก 'ไวกิ้งส์ ไวร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซูห์ ผู้เล่นประสบการณ์ 12 ปี เคยเล่นอาชีพกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์, แอลเอ แรมส์ และตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เขาออกสตาร์ททั้ง 191 เกมตลอดอาชีพ ทำรวมกัน 591 แท็คเกิ้ลและ 70.5 แซ็ค 

จากรายงานก่อนหน้านี้ของ ไทเลอร์ ดรากอน ของ ยูเอสเอ ทูเดย์ ระบุว่า ไวกิ้งส์ เป็นหนึ่งในสองแฟรนไชส์ที่มีการพูดคุยหลายครั้งกับ ซูห์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 35 ปี 

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า คเวซี่ อโดโฟ่-เมนซ่าห์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไวกิ้งส์ กำลังดำเนินการเพื่อหาวิธีการทำข้อตกลงกับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ ซึ่งจะเป็นกำลังเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เอ็ด โดนาเทลล์ โค้ชทีมรับของมินเนโซต้า เนื่องจาก ซูห์ มีความสามารถเล่นในระบบป้องกันทั้ง 3-4 และ 4-3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด