:::     :::

สื่อเผยบาเยิร์นประเมินเซ็นเฟลิกซ์

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
1,670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกทดแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ของ บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค กำลังพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งอาจเป็นการสร้างสถิติทุ่มเงินซื้อนักเตะแพงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ตามรายงานจาก 'สปอร์ตบิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 126 ล้านยูโรดึง เฟลิกซ์ มาจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 แต่มีรายงานว่าทีมตราหมีอาจพิจารณาปล่อยกองหน้าชาวโปรตุกีสย้ายสังกัดเช่นกันหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม แม้ว่านักเตะจะแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค สุ่มเสี่ยงที่จะเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่มีโอกาสย้ายไป บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นทีมดังแคว้นบาวาเรียจึงต้องเตรียมพร้อมสำหรับการหาตัวแทนกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ โดยมีชื่อของ ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นหนึ่งในนั้น 

แต่ทีมเสือใต้อาจจะต้องทุ่มเงินทำลายสถิติค่าตัว 80 ล้านยูโรตอนที่สโมสรจ่ายให้ แอตเลติโก มาดริด เพื่อดึง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 

อย่างไรก็ตาม ชูเอา เฟลิกซ์ อายุเพียง 22 ปี และยังเป็นนักเตะที่มีโปรไฟล์ตรงตามความต้องการของเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เขายังมีเทคนิคดี, รวดเร็วและมีคุณสมบัติในการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งการย้ายมาเล่นกับทีมเสือใต้ที่เน้นเกมรุกมากกว่าทัพตราหมีอาจช่วยให้เขาสามารถเล่นได้เต็มศักยภาพของตนเองอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด