:::     :::

ปารีสยังติดตาม'เลวาน'ใกล้ชิด

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่า เปแอสเช ยังคงติดตามสถานการณ์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อย่างใกล้ชิด เพราะวางให้กองหน้ารายนี้เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมแนวรุก

หัวหอกวัย 33 ปีแสดงความชัดเจนที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยสื่อเชื่อว่าจุดหมายของตัวจบสกอร์ชาวโปแลนด์อยู่ที่ บาร์เซโลน่า ในสเปน

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ยังคงเจอปัญหาเรื่องเจรจาค่าตัว 'เลวาน' กับทาง เสือใต้ ซึ่งที่ผ่านมายอดทีมจากกาตาลันไม่สามารถตกลงตามจำนวนเงินที่แชมป์บุนเดสลีกาต้องการ

ส่งผลให้ เลกิ๊ป ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงจับตามองสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด และพร้อมเข้าหาหากว่ามีโอกาสเกิดขึ้นในอนาคต

ปัญหาตอนนี้ของ เปแอสเช อยู่ที่ตัวนักเตะเพราะ เลวานดอฟสกี้ หนักแน่นในการย้ายไป คัมป์ นู แม้มีรายงานว่าตัวแทนจากสโมสรฝรั่งเศสได้เจรจานายหน้าแนวรุกโปแลนด์ไปบางส่วนแล้ว

เรื่องดังกล่าวต้องรอดูสถานการณ์ในหลายปัจจัยทั้งการเจรจาระหว่าง บาร์ซ่า กับ บาเยิร์น นอกจากนั้นยังมีท่าทีของ เลวานดอสฟกี้ ว่าจะมองหาทางเลือกอื่นหรือไม่

โดยสื่อดังฝรั่งเศสทิ้งท้าย หากทาง เลวาน ย้ายไป ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จริงในอนาคต จะส่งผลต่อตำแหน่งของ เนย์มาร์ และอาจจะทำให้กองหน้าบราซิลย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด