:::     :::

บาร์ซ่าหวังระดมทุน150ล้านยูโรจากการขายนักเตะ

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565
2,786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ บาร์เซโลน่า จะต้องปล่อยตัวออกจากทีมหลังสโมสรวางแผนระดมทุนจากการขายนักเตะราว 150 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า วางแผนระดมทุนจากการขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ราว 150 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาและลงทะเบียนนักเตะใหม่ไม่ให้ผิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ของ ลา ลีกา 

บาร์เซโลน่า เปิดใช้งานกลไกทางเศรษฐกิจทุกทางเพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของสโมสร โดยเตรียมขายสิทธิ์ทีวี 15 เปอร์เซ็นต์ที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินการตามเป้าหมายที่ต้องการได้ ขณะเดียวกันทีมอาซูลกราน่ายังต้องขายนักเตะเพื่อระดมทุนราว 150 ล้านยูโรและเปิดที่ว่างสำหรับสมาชิกใหม่ด้วย

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้เงิน 25 ล้านยูโรจากการขาย ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ กับ เฟร์ราน ยุตกลา ให้ แอสตัน วิลล่า และ อันเดอร์เลชท์ ก่อนหน้านี้ แต่การปล่อย เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว และ เรย์ มานาย ที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ วัตฟอร์ด โดยไม่มีค่าตอบแทนใดๆ

แต่ บาร์เซโลน่า หวังจะได้เงินราว 10 ล้านยูโรสำหรับการขายสิทธิ์ 50 เปอร์เซ็นต์ของ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา ให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, อีกราว 5 ล้านยูโรจากการขาย ออสการ์ มินเกซ่า และ 8 ล้านยูโรจากการปล่อย มาร์ติน เบรธเวต นอกจากนี้ บาร์ซ่า ยังมีแผนปล่อย เมมฟิส เดอปาย และ แซร์จินโญ่ เดสต์ รายละ 20 ล้านยูโร ส่วน เฟรงกี้ เดอ ย็อง จะเป็นตัวทำเงินให้สโมสรมากสุดราว 80 ล้านยูโรหากย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด หรือ เชลซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด