:::     :::

แท็คเกิ้ลซ้ายไจแอนท์สพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โธมัส ออฟเฟนซีฟไลน์แมนวัย 23 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้

แอนดรูว์ โธมัส แท็คเกิ้ลซ้ายปีสามของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ฟื้นตัวจากการผ่าตัดข้อเท้าในช่วงปิดฤดูกาลนี้และพร้อมกลับมาฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โธมัส จะลงเล่นฤดูกาลแรกกับทีมยักษ์น้ำเงินภายใต้การดูแลของ ไบรอัน เดโบลล์ เฮดโค้ชคนใหม่ ซึ่งอดีตดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2020 พร้อมกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้หลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดข้อเท้า

'การบำบัดกำลังไปได้สวย ผมทำทุกอย่างที่เทรนเนอร์บอกให้ผมทำ' โธมัส เผย 'การเคลื่อนไหวดีขึ้นมากอย่างแน่นอน และผมพร้อมที่จะเข้าเทรนนิ่งแคมป์'


'มันน่าผิดหวังอย่างแน่นอน แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ การเรียนรู้นำทางเมื่อได้รับบาดเจ็บเพราะคุณจะไม่มีวันรู้สึกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมรู้สึกเหมือนปีที่แล้วผมเริ่มก้าวไปข้างหน้า มันน่าหงุดหงิดเล็กน้อยในบางครั้งเมื่อคุณไม่ได้อยู่ในสนามกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ'

โธมัส ต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าจนทำให้เขาต้องดิ้นรนตลอดซีซั่นรุคกี้ เขายังพลาดการลงเล่น 4 เกมในซีซั่น 2021 ซึ่งรวมถึงการถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บด้วย แต่โดยรวมแล้วแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 23 ปีทำได้ดีขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สอง หลังเสียเพียง 2 แซ็คและปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกกดดัน 3 ครั้งจากการลงเล่น 13 เกม

ไจแอนท์ส ยังอัพเกรดออฟเฟนซีฟไลน์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเลือก อีแวน นีล อดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลแอลาบาม่าเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 7 พร้อมเพิ่ม จอน เฟลิเซียโน่ และ มาร์ค โกลวินสกี้ จากตลาดฟรีเอเจนต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด