:::     :::

แวร์เนอร์ส่อถึงทางตันสายตาทูเคิ่ล-อาจแลก"โด้"

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565
4,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าค่าตัวแพงของ เชลซี มีโอกาสย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเส้นตายตลาดซื้อ-ขายสิ้นส.ค.นี้เพราะอยากมีบทบาทลงสนามมากขึ้น สวนทางความเห็นเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล มองแข้งดอยช์ดีไม่พอตัวจริง

รายงานจากสกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ว่ากองหน้าวัย 26 ปีคือมรดกจากยุคอดีตผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ดังนั้นไม่ใช่สไตล์แบบที่ ทูเคิ่ล ต้องการแต่แรก 

อย่างไรก็ดีครึ่งหลังซีซั่น 2020-21 ต้องล่มหัวจมท้ายกันไปก่อนเนื่องจากเวลาเตรียมทัพกระชั้น นำมาซึ่งตำแหน่งแชมป์ ชปล.แบบงงๆ 


ฤดูกาลต่อมาสิงห์บลูส์ดันทุ่มซื้อ โรเมลู ลูกากู มาแพงจึงต้องให้โอกาสไปก่อนช่วงแรกๆ เบียดโอกาสหอกดอยช์อีก 

ยิ่งไปกว่านั้นพอผ่านครึ่งซีซั่นรอมหลุดโผ แทนที่ ทูเคิ่ล จะผลักดัน แวร์เนอร์ ก็กลายเป็นหมางเมินแล้วเลือก ไค ฮาแวร์ตซ์ เป็นเบอร์#9 หลักแทน 

เหตุนี้จึงเข้าตำราคนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ บอสวัย 48 ปีอยากเขี่ย ติโม ใจจะขาด แต่ก็คงต้องอาศัยเวลาให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม/รักษาการผอ.กีฬา หาคู่เจรจารับไปเลี้ยงดูต่อเสียก่อน คาดว่าคงปิดจ๊อบใกล้ๆตลาดวาย 

ด้านท่าทีจากแข้งดอยช์ก็รำคาญเมื่อ ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์ต่อสาธารณะวิจารณ์และกังขาฝีเท้าเขาประจำ ความสัมพันธ์ในทีมของสองคนขาดความราบรื่น 



ดังนั้นก็เป็นการดีที่สุดหากได้ย้ายออกเพื่อลงเตะสม่ำเสมอ แล้วถูกบุนเดสเทรนเนอร์ ฮันซี่ ฟลิค เลือกเป็น 26 แข้งทีมชาติเยอรมันเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ปลายปี 

นำมาซึ่งทฤษฎีแลกตัวโดยตรงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเมื่อผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ก็เปิดทางอยากได้กองหน้าเพิ่ม, อายุไม่มาก, พร้อมช่วยเพรสซิ่ง และปกครองง่าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด