:::     :::

เบติสไล่ทุบเลบันเต้2-0แซงขึ้นที่7

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส มีลุ้นโควตายุโรปเต็มตัวหลังขยับขึ้นที่ 7 ของตารางได้สำเร็จด้วยการบุกเอาชนะ เลบันเต้ 2-0 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมครึ่งแรกของ เบติส ที่นำทัพโดย ฆัวกิน ซานเชซ หาโอกาสยิงได้พอสมควรจากทั้ง เซร์คิโอ เลออน และ รียาด บูเดอบูซ ทว่าก็ยังไม่สามารถส่งบอลตุงตาข่ายได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 55 เรอัล เบติส นำ 1-0 ได้สำเร็จจากจังหวะเตะมุมที่ อิสซ่า ม็องดี้ ได้ยิงด้วยขวาติดเซฟ ออยเอร์ โอลาซาบาล ก่อนที่ โฆเซ่ เชม่า แนวรับเจ้าถิ่นจะพยายามจะโหม่งเคลียร์แต่มีตัวขึ้นเบียดด้วยทำให้เสียจังหวะและกลายเป็นโหม่งบอลเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย

เบติส มาได้ประตู 2-0 ในนาที 69 จากจังหวะสาดบอลยาวของ อันโตนิโอ อาดาน ที่เลยไปถึง เซร์คิโอ เลออน ได้สลัดหนีตัวประกบก่อนเอาบอลลงด้วยซ้ายและตะบันขวาเต็มข้อจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งวาบเสียบโคนเสาอย่างเด็ดขาด

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม เลบันเต้ พ่ายคาบ้านต่อ เรอัล เบติส 0-2 ทำให้ เบติส เก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนนและแซงหน้าทั้ง คิโรน่า, เออิบาร์ และ เซลต้า บีโก้ ขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ได้ลุ้นโควตายุโรปเต็มตัว ส่วน เลบันเต้ หนีตายต่อไปเมื่อยังอยู่ที่ 17 ของตาราง  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด