:::     :::

ซูบีเมนดี้ไม่เทียบตัวเองกับบุสเก็ตส์

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
4,856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ยืนยันว่าเขาจะโฟกัสกับ เรอัล โซเซียดาด เท่านั้น ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในฐานะตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ เรอัล โซเซียดาด กล่าวยกย่อง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นแดนกลาง แต่เขาหลีกเลี่ยงที่จะเทียบตนเองกับแข้งวัย 34 ปีอย่างที่หลายคนยกย่อง จากการเปิดเผยกับ 'โนตีเซียส เด คีปุซกัว' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เปรียบเทียบผมกับ บุสเก็ตส์? เขาได้สร้างความเสียหายมากมายให้มิดฟิลด์คนอื่นๆ ผมอยู่ไกลจากการเป็นเหมือนเขาจริงๆ เขาประสบความสำเร็จมากมายในอาชีพของเขา!' ซูบีเมนดี้ กล่าว


ซูบีเมนดี้ เป็นเด็กปั้นของ เรอัล โซเซียดาด และลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่น 2018-2019 เขากำลังจะลงเล่นกับ 'ลา เรอัล' ครบ 100 นัดในเกมรับมือ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 23 ปียืนยันว่าเขายังคงโฟกัสกับทีมดังแคว้นบาสก์ในปัจจุบัน แม้จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่าในฐานะทายาทระยะยาวของ บุสเก็ตส์ 

'ผมโฟกัสกับ เรอัล โซเซียดาด มันเป็นเรื่องดีที่ทีมที่ยอดเยี่ยมสามารถพูดแบบนั้น (เทียบกับ บุสเก็ตส์) แม้ว่าผมจะไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ผมโฟกัสอยู่กับที่และนั่นแหละ'

อย่างไรก็ตาม ซูบีเมนดี้ กล่าวชื่นชมการทำงานในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า 'พวกเขาไม่มีเงินมากมาย และลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะจำนวนมาก ความจริงคือพวกเขาสร้างทีมที่ยอดเยี่ยม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด