:::     :::

วรวุฒิยันแจ่มแน่ถ้าจบคมกว่านี้

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
4,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตู การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันระหว่างนี้ขุนพล สิงห์เจ้าท่า จะปรับทีมให้พร้อมที่สุด ก่อนกลับมาลงเล่นอีกครั้ง เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบฯ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 2

ฃสิงห์เจ้าท่า ประเดิมเปิดบ้านเจ๊า ลำพูน วอริเออร์ 0-0 ก่อนที่สัปดาห์นี้ จะไม่มีโปรแกรมลงเล่น เนื่องจาก บีจี ปทุมฯ เดินทางไปแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบน็อคเอาท์ ที่ประเทศญี่ปุ่น และ จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง ในวันศุกร์หน้า 
"ถ้าพูดถึงเกมล่าสุด ยอมรับว่าเสียดายครับ เพราะเราตั้งความหวังไว้ว่า ต้องการเก็บ 3 แต้มในบ้านทุกคน ก็ยอมรับว่าผิดหวังครับ แต่มันก็ผ่านไปแล้ว เราจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ" วรวุฒิ เริ่มกล่าวกับเรา
"เกมแรกยากเสมอ เหมือนที่เรารู้ครับ แต่โดยรวม ผมคิดว่าเราทำได้ดี แต่ก็ยังดีได้กว่านี้ เราเหลือแค่จังหวะจบสกอร์ ที่ต้องเด็ดขาดมากขึ้น เพราะถ้าวันนั้นเราทำได้ ผมเชื่อว่าเราจะเป็นฝ่ายชนะครับ"
มือกาววัย  30 ปี ยังกล่าวถึงการทำงานร่วมกับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟต่าชาติใหม่ทั้ง ฟรานส์ ปูโตรส และ แอร์ตอน ติราบาสซี ก่อนประเดิมเก็บคลีนชีต ได้ตั้งแต่นัดแรกว่า "ถ้าถามว่ามีปัญหาอะไรมั้ย ไม่มีเลยครับ เพราะเราสื่อสารกันโดยภาษาฟุตบอลอยู่แล้ว พยายามปรับความเข้าใจกันระหว่างผม และ คู่เซนเตอร์"
"เราอาจจะเคยเล่นด้วยกันก็จริง แต่เราก็พยายามปรับจูนกัน โดยรวมผมคิดว่าโอเคครับ และ อย่างน้อย เราประเดิมด้วยคลีนชีตครับ"
"ผมคิดว่ามันเป็นผลดี และ ผลเสียครับ ผลดี เราจะมีโอกาสพักมากขึ้น แต่ผลเสีย เราอาจจะห่างเกมมากขึ้นในอีกหนึ่งสัปดาห์ แต่โค้ชก็วางแผนเรื่องนี้ไว้แล้ว แน่นอนว่าระหว่างนี้ เราจะพยายามปรับทีมให้ดีขึ้น และ พร้อมที่สุด ก่อนเจอ ประจวบฯ ครับ" วรวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย เมื่อถูกถามถึงการไม่มีโปรแรกมลงเล่นในสัปดาห์นี้
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 2 วันที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด